Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Làm thế nào giảm mỡ vùng cơ tam đầu (triceps)

Cơ tam đầu (triceps nằm ở phía sau cánh tay), là nơi nhiều người trong chúng ta có xu hướng lưu trữ chất béo dư thừa.

Thực tế là chúng ta lưu trữ nhiều chất béo hơn ở đó khiến cho việc loại bỏ nó trở nên khó khăn và thật không may, nếu chỉ tập các bài tập tay sau để bỏ vùng mỡ này sẽ không hiệu quả.

Nói cách khác, bạn không thể thực hiện bài tập tay sau vùng cơ tam đầu và hy vọng rằng sẽ giảm mỡ thừa ở đó. Cơ thể thực sự sử dụng năng lượng từ toàn bộ cơ thể trong quá trình tập luyện, không chỉ từ các cơ bắp bạn đang hướng tới.

Tầm quan trọng của việc giảm mỡ toàn thân thay vì tập các bài tập cơ tay

Cơ thể của bạn có thể chịu trách nhiệm về thời gian, địa điểm và cách bạn giảm béo. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm gì đó để giảm mỡ mọi nơi trong cơ thể cùng lúc.

Bước đầu tiên của bạn là tập trung vào việc giảm mỡ toàn thân bằng tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh .

Không có gì đảm bảo bạn sẽ giảm mỡ từ cơ tam đầu ngay lập tức, nhưng cho phép cơ thể bạn phản ứng với chương trình của bạn sẽ cho bạn biết cơ thể bạn có khả năng đạt được gì.

Một phần của quá trình đó là tập luyện sức mạnh cho cơ tam đầu (và phần còn lại của cơ thể bạn). Bài tập triceps sẽ không giảm mỡ ở đó, nhưng chúng giúp bạn phát triển cơ bắp nhiều hơn.

Về tổng thể cơ bắp nhiều hơn có nghĩa là cơ tam đầu săn chắc hơn, mạnh mẽ hơn và sự trao đổi chất cao hơn , điều này sẽ góp phần vào việc giảm mỡ.

Xem Cách giảm cân nhanh bằng phương pháp đi bộ biến tốc

Tập thể dục thường xuyên

Bạn nên tập thể dục tim mạch (cardio) thường xuyên trong vùng nhịp tim mục tiêu của bạn. Để giảm béo, các hướng dẫn chung đề nghị bạn tập cardio hầu hết các ngày trong tuần trong 30-60 phút .

Nếu bạn thực sự muốn giảm mỡ nhiều hơn, hãy kết hợp một hoặc hai bài tập luyện xen kẽ (interval training) vào thói quen của bạn.

Những bài tập này giúp bạn thoát ra khỏi vùng thoải mái (chỉ trong thời gian ngắn), giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong và sau khi tập luyện.

Tập trung vào các bài tập sức mạnh

Bạn muốn tập cơ tam đầu, tất nhiên là có, nhưng bạn cũng muốn nâng tạ cho toàn bộ cơ thể của bạn ít nhất 1 đến 3 ngày không liên tục một tuần.

Có nhiều cách vô cùng để nâng tạ, nhưng tốt nhất là bắt đầu với chương trình đơn giản dành cho người mới nếu bạn mới bắt đầu tập luyện.

Xem 3 cách tốt nhất giảm mỡ lưng

Áp dụng thói quen ăn uống lành mạnh

Tập thể dục có thể giúp bạn đốt cháy calo, nhưng chế độ ăn uống của bạn là nơi bạn thực sự có thể tạo ra sự khác biệt.

Một vài mẹo đơn giản để xem xét:

  • Giữ một cuốn nhật ký thực phẩm trong đó bạn viết ra những gì bạn ăn hoặc uống. Những người giảm cân thành công thường xuyên theo dõi bản thân ăn uống gì để giữ cho mình đi đúng hướng.
  • Sử dụng một trang web hoặc ứng dụng theo dõi để theo dõi và tính toán lượng calo của bạn. Một số ứng dụng phổ biến: FitWatch hoặc Lose It! (Thêm ứng dụng tập thể dục và ăn kiêng )
  • Chú ý đến kích thước khẩu phần ăn của bạn.
  • Thực hiện những thay đổi nhỏ mỗi ngày thay vì thay đổi mọi thứ cùng một lúc.

Thay vì tự tước đoạt bản thân, hãy tập trung vào việc bổ sung các thực phẩm lành mạnh hơn vào chế độ ăn uống của bạn. Trái cây, rau và các thực phẩm khác có nhiều chất xơ, nước và chất dinh dưỡng giúp bạn no, không còn chỗ cho những thực phẩm cung cấp nhiều calo nhưng ít dinh dưỡng.

Cho cơ thể của bạn thời gian để thích nghi với những gì bạn đang làm. Ngay cả khi bạn không giảm cân chính xác ở số cân mà bạn muốn điều đó không có nghĩa  cuối cùng bạn sẽ không đạt được.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Làm thế nào giảm mỡ vùng cơ tam đầu (triceps) đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2qGbIY5

0 coment rios:

Đăng nhận xét