Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Nhà hàng đạt sao Michelin tái chế mọi thứ thực phẩm thừa

Nhà hàng được gắn sao Michelin tái chế mọi phế liệu thực phẩm

Chất thải thực phẩm ở nhà hàng  Pied À Terre (Anh) được tái sử dụng. Tất cà nhờ vào một người đàn ông Igor Vaintraub. Igor đang điều hành công ty Indie Ecology.

Igor giúp các nhà hàng xử lý chất thải thực phẩm hàng ngày. Họ thu gom rác thải hữu cơ rồi đổ vào thùng, trộn với hỗn hợp các loại vi sinh vật. Những thứ này có tác dụng ngăn mùi và giúp thực phẩm phân hủy.

Hỗn hợp sau đó trở thành phân hữu cơ để bón rau. Igor trồng nhiều loại rau củ trong trang trại. Tất cả đều được nuôi dưỡng bằng rác thải từ các nhà hàng.

Những nguyên liệu tươi được giao mỗi ngày. Nhà hàng tiếp tục chế biến chúng thành những món ăn hấp dẫn. Pied À Terre là một trong những nhà hàng Michelin lâu năm nhất London. Chúng tôi hoạt động từ năm 1991 và đạt sao Michelin sau đó 2 năm (theo David Moore chủ của nhà hàng)

Công ty của Igor làm việc với hơn 80 nhà hàng. Rất nhiều rác hữ cơ được tận dụng theo cách này. Phân bón từ thực phẩm bỏ đi không chỉ tiết kiệm chi phí chăm sóc cây. Nó còn giúp tăng sự đa dạng sinh học và chất lượng dinh dưỡng trong đất trồng trọt. Điều này còn giúp các nhà hàng phát triển bền vững và thân thiện với môi trường hơn. Mỗi năm 1,4 tỷ tấn hực phẩm bị vứt bỏ lãng phí. Những ý tưởng như Igor đang thực hiện sẽ giúp giảm bớt con số này.

Xem Ngôi làng du lịch Iran sống trong hang núi như người cổ xưa

Bài viết Nhà hàng đạt sao Michelin tái chế mọi thứ thực phẩm thừa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2MgKazZ

0 coment rios:

Đăng nhận xét