Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Có những lối tắt nào để giảm cân nhanh chóng?

Nhiều người trong chúng ta tiếp cận việc tập thể dục với những kỳ vọng không thực tế về việc chúng ta phải tập bao nhiêu và tập những gì để thoát khỏi  béo phì.

Khi chúng ta nhận ra mọi thứ không đi theo cách chúng ta muốn. Chúng ta thường từ bỏ hoặc thử một lối tắt. Có thể là một chế độ ăn kiêng tạm thời, dùng thuốc hoặc làm một điều gì đó để có kết quả nhanh.

Với rất nhiều lựa chọn đang có, thật dễ dàng để tin rằng có một cái gì đó ngoài kia sẽ làm cho việc giảm cân này dễ dàng hơn, phải không? Thật không may, lối tắt để giảm cân có thể sẽ đưa bạn đi một chặng đường dài.

Lối tắt để giảm cân

Cách nhanh nhất để giảm cân là gì? Bạn đặt câu hỏi đó và có thể bạn sẽ nhận được rất nhiều câu trả lời khác nhau. Chúng tùy thuộc vào người bạn hỏi.

Một chuyên gia thể dục, giống như tôi, sẽ nói rằng thực sự không có cách nào an toàn để giảm cân thực sự nhanh chóng trừ khi bạn nhờ bác sĩ thẩm mĩ can thiệp bằng cách mổ, hút mỡ.

Nếu bạn hỏi bạn bè và đồng nghiệp có thể bạn nhận được câu trả lời rằng bạn nên nhịn ăn một vài bữa và tập thể dục.

Một số người khác có thể nói rằng hãy nhịn đói, thực hiện chế độ toàn ăn lỏng hoặc có thể uống một số loại thuốc giảm cân.

Dù câu trả lời là gì, thì hầu hết chúng được gọi là lối tắt, theo định nghĩa của tôi, một phương pháp giảm cân không bền vững lâu dài. Một số lối tắt điển hình có thể bao gồm:

  • Thuốc giảm cân, bổ sung đốt cháy chất béo, thuốc nhuận tràng
  • Chế độ ăn kiêng toàn chất lỏng hoặc chế độ ăn rất thấp calo.
  • Nhịn ăn vài bữa hoặc không ăn gì cả
  • Các tiện ích hoặc chương trình tập thể dục đáng ngờ mang lại kết quả rất nhanh chóng nhưng thời gian tập luyện lại rất ít (ví dụ: tập luyện 6 phút hoặc máy ab, v.v.)

Hầu hết chúng ta có lẽ đã thử ít nhất một phương pháp trong danh sách trên trong nỗ lực giảm mỡ cứng đầu đó. Nhưng điều gì xảy ra khi bạn đi theo một lối tắt?

Bạn giảm cân, thực hiện chế độ ăn kiêng hoặc bắt đầu ăn lại và cuối cùng tăng cân hơn nữa? Vì vậy, trong khi các lối tắt không phải lúc nào cũng xấu hoặc nguy hiểm, nếu bạn cứ thử đi thử lại, bạn thực sự có thể sẽ trở nên tồi tệ hơn so với khi bạn bắt đầu – nặng hơn vài cân và vài tuần hoặc vài tháng mà bạn không thể quay lại.

Xem 11 thói quen ăn uống xấu cho giảm cân và cách thay đổi chúng

Hai con đường để giảm cân

Theo kinh nghiệm của tôi, có hai con đường để giảm cân: Có con đường tắt bao gồm những thứ như thuốc, chế độ ăn uống, công cụ phi thương mại, v.v. và sau đó là con đường dài, thường liên quan đến thay đổi lối sống như tập thể dục nhiều hơn và chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

Tôi tin rằng hầu hết mọi người đã biết con đường tốt nhất để đi. Chúng ta biết rằng con đường dài hiệu quả nhất chỉ cần nhìn vào kết quả mà Cơ quan kiểm soát cân nặng quốc gia Hoa Kỳ, nơi đã nghiên cứu giảm cân dài hạn cho hơn 5.000 người.

Tất cả những người này đã tìm thấy những bí mật để giảm cân thành công và không ai trong số những điều đó bao gồm một viên thuốc hoặc chế độ ăn uống cụ thể.

Mặc dù thực tế là chúng ta biết những lối tắt giảm cân nhanh này có thể sẽ không hoạt động, chúng ta vẫn buộc phải thử chúng có thể vì giải pháp thay thế khác không mang lại nhiều kết quả ấn tượng.

Hãy suy nghĩ về nó. Thực hiện thay đổi lối sống là một quá trình khó khăn, chậm chạp. Không có giảm cân đáng kể, không có thay đổi lớn khiến chúng ta cảm thấy như mình đang thực hiện một điều gì đó ngớ ngẩn. Chỉ là những thay đổi nhỏ, hàng ngày mà khi được thực hiện cùng nhau trong một khoảng thời gian sẽ mang lại một cuộc sống tốt hơn.

Vì vậy, con đường nào bạn chọn khi nói đến việc khỏe mạnh và giảm cân? Nhìn vào những cách tiếp cận khác nhau này có thể giúp bạn tìm hiểu thêm một chút về bản thân và đưa bạn đi đúng hướng.

Lối tắt = Kịch tính và phấn khích

Các lối tắt rất thú vị phải không? Chúng tạo ra những thay đổi lớn, sâu rộng và tất nhiên, dẫn đến kết quả giảm cân nhanh. Chúng ta luôn muốn thấy kết quả ngay lập tức, phải không?

Đó là một niềm vui (ít nhất là lúc đầu) để thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn trong một vài ngày. Nó làm cho bạn cảm thấy như bạn đang thực sự làm một cái gì đó trong khi chỉ thay đổi một hoặc hai điều (như thay đổi lối sống) không cảm thấy như đang được hoàn thành.

Việc giảm cân thường rất kịch tính và thú vị vì hầu hết các chế độ ăn kiêng cuối cùng đều cắt giảm lượng calo của bạn thấp hơn nhiều so với những gì bạn đã từng ăn.

Một điều khác về các lối tắt giảm cân nhanh như chế độ ăn kiêng hoặc bỏ bữa là bạn thường cảm thấy đói nhiều hơn. Đối với nhiều người trong chúng ta, việc đói gần như là một mục tiêu và sau nhiều năm họ tin rằng ăn uống là sai.

Nhược điểm?

Vì vậy, những gì bạn phải mong đợi với phương pháp này? Nhiều khả năng, giảm cân nhanh và cảm giác hoàn thành giảm cân tạm thời. Biết những gì bạn phải mong đợi? Đạt được nó trở lại.

Đây là một cái gì đó có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn: Chế độ ăn kiêng không hiệu quả . Tiến sĩ Len Kravitz, một chuyên gia tập thể dục nổi tiếng, đã đánh giá chín nghiên cứu dựa trên dữ liệu để tìm hiểu điều gì xảy ra với cơ thể chúng ta khi chúng ta ăn kiêng. Đây là những gì ông ấy tìm thấy:

  • Ở những phụ nữ ăn kiêng, BMR (tỷ lệ trao đổi chất cơ bản trong cơ thể con người) được hạ xuống tới 20%, thậm chí nhiều hơn trong chế độ ăn rất ít calo.
  • Có mức tăng cân trung bình 0-5 kg ​​(0-11 lbs)
  • Những phụ nữ trong các nghiên cứu này đã trải qua một hiệu ứng hồi phục sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng và  tăng cân trở lại

Xem 5 Lý do khiến bạn không theo hết chương trình các bài tập giảm cân

Thay đổi lối sống = Điều độ

Điều độ. Ngay cả từ này nghe có vẻ nhàm chán, phải không? Nó chắc chắn không có sự phấn khích của một lối tắt, không có thay đổi lớn để thực hiện và không có kết quả lớn để mong đợi.

Điều quan trọng về cuộc sống lành mạnh là tất cả về sự cân bằng. Bạn không từ bỏ mọi sự khoái lạc hoặc thậm chí từ bỏ mọi sự khoái lạc, bạn chỉ đơn giản là lên kế hoạch tốt hơn và cố gắng đưa ra những lựa chọn lành mạnh hầu hết thời gian. Điều đó nghe có vẻ không tệ lắm, vậy tại sao chúng ta không làm điều đó?

Nhược điểm?

Ba chữ: Giảm cân chậm. Điều xảy ra khi bạn thay đổi lối sống là nó giúp cảm thấy tốt hơn là nhìn tốt hơn. Nếu bạn thực hiện những thay đổi nhỏ, có thể mất vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm để thấy những thay đổi đáng kể và điều đó không thú vị lắm phải không?

Ừ Chỉ cần xem cân nặng không thuyên giảm trong một vài tuần khi bạn bắt đầu một chương trình tập thể dục vừa phải và thực hiện một số thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống của bạn.

Với phương pháp này, có thể cảm thấy như không có gì xảy ra. Mặc dù thực chất là đang có những thay đổi diễn ra bên trong con người bạn.

Bạn đang tạo thói quen lành mạnh, tạo ra nhiều năng lượng hơn, ngủ ngon hơn và cảm thấy hài lòng với tất cả những thay đổi tốt đẹp này.

Đối với một số người, những thay đổi đó thậm chí không được phát hiện vì giảm cân đã đi vào giai đoạn trung tâm, mặc dù có rất nhiều lợi ích về sức khỏe của việc tập thể dục .

Lối tắt = Câu trả lời tuyệt đối

Tôi tin rằng một điều chúng ta yêu thích khi tuân theo chế độ ăn kiêng hoặc các lối tắt khác là không có phỏng đoán. Một số người tốt bụng đã tìm ra chính xác những gì chúng ta cần ăn mỗi ngày hoặc chính xác những gì chúng ta nên làm. Thật tuyệt làm sao khi không phải tự mình tìm ra điều đó?

Nhược điểm?

Tất nhiên, vấn đề là các chương trình này được thiết kế dành cho số đông và có thể không phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.

Điều gì xảy ra nếu chương trình tập thể dục mà bạn theo dõi liên quan đến thiết bị bạn không có hoặc tập luyện quá khó hoặc quá dễ?

Điều gì xảy ra nếu bạn đang theo chế độ ăn kiêng với các loại thực phẩm bạn ghét? Hoặc yêu cầu nấu ăn và mua sắm nhiều hơn bạn có thời gian?

Hầu như mọi chế độ ăn kiêng sẽ có ít nhất một khía cạnh (và có thể nhiều hơn) mà sẽ không phù hợp với cách bạn sống, ăn và mua sắm.

Thay đổi lối sống = Không có câu trả lời dễ dàng

Một người thực hiện thay đổi lối sống sẽ không tìm thấy bất kỳ câu trả lời tuyệt đối. Thay vào đó, anh ta phải tự tìm câu trả lời bằng cách thử những thứ khác nhau.

Làm thế nào để anh ta tìm ra những gì anh ta thích và những gì phù hợp với mục tiêu và lịch trình của mình? Điều quan trọng hơn nữa là khả năng nhận ra khi nào những gì bạn đang làm không hiệu quả và bạn cần phải thử một cái gì đó khác.

Nhược điểm?

Thật khó để cho phép bản thân dành thời gian để học một cái gì đó, đặc biệt là khi bạn muốn có kết quả ngay bây giờ. Có thể mất thời gian để tìm ra những gì bạn thích, những gì bạn giỏi và những gì sẽ làm việc với lịch trình của bạn.

Nhiều người trong chúng ta quá nôn nóng để đạt được mục tiêu của mình. Chúng ta không muốn lãng phí thời gian để thử những thứ khác nhau. Và chúng ta thường tự hỏi nếu điều đó không hiệu quả thì sao?

Khi bạn thực hiện thay đổi lối sống, bạn thường tự mình làm. Chắc chắn bạn có thể đọc sách và tạp chí, nhận lời khuyên từ bạn bè hoặc chuyên gia về những việc cần làm.

Nhưng cuối cùng, bạn là người phải tìm cách thay đổi cách ăn uống và cách vận động cơ thể. Bạn phải tin tưởng bản thân và đó là điều mà nhiều người trong chúng ta không cảm thấy thoải mái khi thực hiện để có sức khỏe và thể lực.

Lối tắt = Một lý do để từ bỏ

Một lý do khác khiến một số người trong chúng ta thích các lối tắt là chúng ta đưa ra một cái cớ để tiếp tục sống theo cách chúng ta muốn.

Hầu hết các lối tắt là không thể theo mãi mãi vì vậy khi cuối cùng bạn bỏ cuộc hoặc ngừng cố gắng. Nó gần giống như sự cho phép trở lại lối sống không lành mạnh đã gây cho bạn tăng cân.

Rốt cuộc, rõ ràng là bạn không thể tin tưởng để tuân theo chế độ ăn kiêng tuyệt vời này. Có điều gì đó không ổn với bạn, vậy tại sao phải bận tâm?

Nhược điểm?

Không phải bạn sai, đó là do lối tắt. Nếu bạn không thể làm theo một cái gì đó vì nó quá nghiêm ngặt, quá khó, quá phức tạp hoặc quá nhiều thứ, tốt hơn hết là bạn nên làm những gì đơn giản hiệu quả và loại bỏ phần còn lại.

Tất nhiên điều đó có nghĩa là,bạn không thể quay lại cách bạn sống trước đây. Nhưng bạn phải tiếp tục thực hiện và thay đổi để phù hợp. Có vẻ dễ dàng hơn nếu chỉ tuân theo những thói quen cũ mà chúng ta luôn có thay vì cảnh giác, cam kết và năng lượng cần thiết để thực hiện các thay đổi.

Thay đổi lối sống = Không có kết thúc trong tầm nhìn

Một chế độ ăn kiêng thường có một thời gian để kết thúc. Còn thay đổi lối sống là mãi mãi. Bạn không chỉ đưa ra lựa chọn lành mạnh cho đến khi bạn giảm cân. Bạn tiếp tục thực hiện chúng trong suốt quãng đời còn lại để không phải tăng cân trở lại. Điều đó có nghĩa là chọn những thay đổi mà bạn có thể tưởng tượng mình sẽ tuân thủ trong thời gian lâu dài.

Đó là lý do tại sao thay đổi lối sống là thay đổi những thứ nhỏ nhặt – loại bỏ việc uống Coke ở đây và bánh rán ở đó, đi bộ thêm hoặc tắt TV một đêm/tuần.

Thực hiện những thay đổi nhỏ để bạn cảm thấy không giống như đang chịu hy sinh những gì chúng ta thích. Bởi vì chúng ta thực sự không từ bỏ bất cứ điều gì, chúng ta chỉ tạo ra những lựa chọn lành mạnh khác.

Nhược điểm?

Rõ ràng, biết rằng bạn phải tiếp tục chọn những thứ lành mạnh mỗi ngày, mãi mãi có thể nghe như một người lập dị thực sự.

Nhưng, nó giống như đánh răng của bạn, bạn phải tiếp tục làm việc đó mỗi ngày để nó không bị sâu. Và điều tốt về thay đổi lối sống là bạn có thể lên kế hoạch cho sự khoái lạc của mình để bạn có thể vui vẻ mà không cảm thấy tội lỗi.

Lối tắt = Sống trong vùng đất thần tiên

Với chế độ ăn kiêng hoặc các lối tắt khác, bạn không thực sự phải suy nghĩ về cách bạn nhìn hoặc cảm thấy bây giờ vì bạn luôn làm việc hướng tới tương lai, bản thân tốt hơn.

Ngay khi bạn vừa vặn với những chiếc quần jean đó hoặc bỏ đi lớp mỡ vùng eo đó, cuối cùng bạn sẽ hạnh phúc.

Kết quả là, bạn có thể bỏ qua cách bạn thực sự ở hiện tại. Tôi không biết về bạn, nhưng phủ nhận là một cách tuyệt vời để tránh một thực tế mà tôi có thể không thích.

Nhược điểm?

Có thể rất vui khi nghĩ về tương lai đẹp đẽ này của bạn. Nhưng sống cho một ngày nào đó trong tương lai có thể không bao giờ đến có thể đặt ra một điều đáng tiếc thực sự về việc bạn đang có bao nhiêu niềm vui ngay bây giờ.

Bất kể kiểu người nào bạn có khả năng trở thành. Bạn vẫn là bạn ngay bây giờ và điều đó sẽ không thay đổi … ít nhất là không thể sớm hơn.

Cuộc sống sẽ không thú vị hơn nếu bạn có thể tìm cách chấp nhận bạn là ai ngay bây giờ, sai sót và tất cả? Đó là những gì bạn làm khi bạn theo dõi thay đổi lối sống.

Thay đổi lối sống = Có mặt

Một điều khác về thay đổi lối sống là thế này: Nó đòi hỏi một sự chấp nhận nhất định cho nơi bạn đang ở ngay bây giờ, bất kể đó là nơi nào.

Điều đó có nghĩa là đối mặt với chính mình, thực sự đối mặt với nơi bạn đang ở hiện tại, tốt và xấu và tìm cách sống với chính mình ngay cả khi bạn đang tiến bộ.

Nếu bạn thừa cân, điều đó có nghĩa là bạn có thể cần mua một số quần áo phù hợp với bạn bây giờ, mặc dù bạn có kế hoạch giảm cân trong tương lai.

Nó có nghĩa là tập trung toàn bộ vào bạn, không chỉ những phần bạn không thích. Đừng chờ đợi để có được một bộ trang phục mới hoặc cắt tóc của bạn hoặc hỏi ai đó vào một ngày … bằng cách làm những điều đó ngay bây giờ. Bạn đang làm điều mà chúng ta gọi là đang sống và sống cuộc sống, ngay cả khi bạn không ngoại hình ‘hoàn hảo’.

Nhược điểm?

Rõ ràng, đối mặt với chính mình trong gương mỗi ngày có thể khó khăn, đặc biệt nếu chúng ta chỉ nhìn thấy mình mập.

Hiện tại có nghĩa là chấp nhận thực tế thay vì tập trung vào một tương lai, tốt hơn.

Hãy tin rằng bây giờ bạn đủ tốt, chính xác như những gì bạn đang có.  Điều đó rất khó và phải làm một số công việc để vượt qua những suy nghĩ tiêu cực.

Có vẻ như dễ dàng hơn để theo cùng một chu kỳ suy nghĩ cũ bởi vì, nếu chúng ta buông bỏ cái tôi tưởng tượng đó, chúng ta sẽ còn lại gì?

Nó thực sự là một lối tắt?

Trong việc giảm cân như trong các lĩnh vực khác của cuộc sống, các lối tắt hầu như luôn luôn kết thúc thêm khoảng cách giữa bạn và mục tiêu của bạn.

Hãy nghĩ về người leo núi, kiệt sức, nhìn lên ngọn núi và nghĩ, tại sao tôi lại lãng phí thời gian cho những đoạn đường ngoằn ngoèo này khi tôi có thể đi thẳng lên và đến đó nhanh hơn?

Bây giờ, hãy nghĩ về người đi bộ tương tự, chỉ ở lưng chừng núi để nhận ra rằng  không có đường mòn để đi tiếp và đỉnh cao không thể đến được bằng con đường anh ta đã chọn. Anh ấy sẽ dành bao nhiêu thời gian để quay lại và bắt đầu lại tất cả?

Hoặc có lẽ anh ta rất lạc lõng, anh ta không thể tìm thấy dấu vết bây giờ và sẽ phải ngồi đợi ai đó tìm thấy anh ta. Hoặc, có lẽ anh ta thậm chí sẽ không lên được đỉnh vì bây giờ trời tối.

Vì vậy, bạn lãng phí bao nhiêu thời gian cho chế độ ăn kiêng không hiệu quả? Hoặc các chương trình tập thể dục quá khó, làm bạn sẽ kiệt sức sau vài tháng? Điều gì sẽ khiến bạn phải chậm lại và mất thời gian với quy trình này?

Bạn sẽ đi được bao xa nếu bạn thực hiện thay đổi chế độ ăn uống nhỏ mỗi ngày, thêm một chút tập thể dục vừa phải vào cuộc sống của bạn? Giảm cân của bạn sẽ được chậm? Không có nghi ngờ gì về điều đó.

Bất cứ ai đã giảm cân thành công (mà không cần phẫu thuật) và duy trì việc giảm cân đó có thể sẽ cho bạn biết rằng họ phải mất nhiều năm để có được thân hình như hiện tại. Bạn có sẵn sàng cho bản thân – cơ thể, sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn – đến thời điểm đó?

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Có những lối tắt nào để giảm cân nhanh chóng? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2DZNevX

0 coment rios:

Đăng nhận xét