Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Cách thực hiện bài tập giảm cân tại nhà khi bạn chăm sóc con cái

Một điều tôi đã học được sau nhiều năm huấn luyện khách hàng là cố gắng tập thể dục giảm cân trong khi ở nhà để nuôi dạy những đứa trẻ là không dễ dàng. Ngay cả các bạn có kế hoạch được chuẩn bị tốt nhất cũng có khi vô dụng vì bất cứ lý do nào.

Tuy nhiên, bạn có thể tập luyện giảm cân một cách linh hoạt các bài tập ngắn cho những ngày bận rộn nhất của mình. Để chứng minh điều này, tôi đã tìm hiểu nguồn khách hàng mà tôi đã đào tạo cách để họ tập luyện giảm cân ở nhà và chăm sóc những đứa trẻ. Đó có lẽ là những người bận rộn nhất mà tôi biết.

Thực tế là những người này có thể dành một giờ để tập thể dục mỗi tuần đã rất ấn tượng, nhưng họ cũng có một số cách rất sáng tạo để duy trì hoạt động. Dưới đây là những ý tưởng tốt nhất mà họ đã nghĩ ra:

Tập thể dục cùng với con cái

Tôi biết điều này nghe có vẻ không hề dễ dàng. Tôi đã huấn luyện rất nhiều khách hàng có con là trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và thanh thiếu niên và không dễ để chúng tham gia tập cùng cha mẹ.

bai-tap-giam-can-tai-nha

Tuy nhiên, tôi cũng đã thấy những đứa trẻ tham gia tập luyện và chúng thường có rất nhiều niềm vui khi tập thể dục với mẹ hoặc bố. Một vài ý tưởng:

  • Hướng dẫn chúng tập luyện cùng. Hãy tập các bài tập đơn gản nhất để chúng có thể làm theo bạn. Nếu chúng đủ tuổi và biết phối hợp tốt, hãy để chúng giữ trọng lượng rất nhẹ hoặc chai nước và để chúng tập với bạn.
  • Dẫn chúng đi bộ hoặc đạp xe cùng. Đây là một việc làm tốt nhất cho cả bạn và con bạn. Bạn sẽ có sức khỏe giữ được dáng và các con bạn cũng vận động nhiều hơn. Tình cảm gắn kết giữa bạn và con cũng tăng lên.
  • Chơi các trò chơi cùng nhau . Ngày nay, có rất nhiều trò chơi ngoài kia liên quan đến hoạt động thể chất, điều mà mọi người đều có thể làm cùng nhau.
  • Biến làm việc vặt thành một buổi tập luyện . Một khách hàng, có con của cô ấy giúp cô quét, cào lá trong sân và họ có cuộc thi để xem ai có thể cào nhiều lá nhất hoặc quét vỉa hè nhanh nhất.

Xem 6 mẹo sử dụng thiết bị thông minh cho tập thể dục giảm cân

Luôn mặc quần áo phù hợp để tập luyện mọi lúc

Một vấn đề phổ biến mà nhiều khách hàng ở nhà của tôi gặp phải là tìm ra những khoảng thời gian lớn phù hợp để tập luyện. Ngay cả khi cố gắng chạy trên máy chạy bộ hoặc tập theo một video bài tập trong 30 phút khi những đứa trẻ ngủ trưa có thể cũng gặp khó khăn.

bai-tap-giam-can-tai-nha

Vì vậy một trong những khách hàng của tôi, người có hai con nhỏ, đã khắc phục điều này bằng cách mặc quần áo tập thể dục ngay khi cô ấy thức dậy. Làm điều này:

  • Giúp bạn luôn trong tư thế sẵn sàng. Chỉ mặc quần áo tập thể dục có thể thúc đẩy bạn tập chăm chỉ hơn ngay cả khi bạn chỉ làm việc vặt trong nhà. Ngoài ra, bạn có thể bị đổ mồ hôi và bạn không phải lo lắng về điều đó.
  • Làm cho tập luyện dễ dàng hơn . Bạn luôn sẵn sàng để tập luyện nhanh hoặc đi bộ bất cứ khi nào có thời gian. Bạn sử dụng từng chút thời gian cho các bài tập ngắn, 10 phút tập cardio hoặc tập luyện nhanh … tất cả đều cộng lại và chúng sẽ có ích
  • Nhắc nhở bạn về mục tiêu của bạn để tập thể dục . Luôn mặc quần áo tập thể dục là một lời nhắc nhở để có được một số loại tập thể dục giảm cân, cho dù ngắn.

Xem Tại sao bạn dễ dàng từ bỏ việc tập thể dục và cách khắc phục?

Làm cho mọi thứ đều có ích

Nếu bạn thấy mình không có thời gian để tập thể dục liên tục hoặc bạn đã bỏ lỡ một buổi tập luyện, điều đó không có nghĩa là bạn không thể tham gia một số hoạt động khác. Hãy thử những ý tưởng sau:

bai-tap-giam-can-tai-nha

  • Đi cầu thang bộ. Một khách hàng của tôi nói rằng anh ta đi thêm vài vòng cầu thang khi làm việc vặt hoặc chơi đùa cùng những đứa trẻ xung quanh nhà.
  • Đi bộ . Một khách hàng khác của tôi đi bộ để mua đồ ở tiệm tạp hóa hoặc đi chợ thay vì đi xe. Vào mùa đông, cô đi dạo cùng bọn trẻ ở trung tâm thương mại.
  • Kết hợp tập sức mạnh cả ngày. Một người cha làm việc ở nhà và thường chống đẩy với đứa con ở trên lưng. Một khách hàng khác thực hiện các bài tập lunges, squats và các bài tập khác trong khi cô ấy nấu bữa tối hoặc khi cúi xuống nhặt đồ chơi hay quần áo. Tất cả đều có giá trị!

Những ý tưởng bạn có thể đưa ra trong cuộc sống của riêng bạn đều có ích?

Có sẵn ý tưởng tập luyện và các lựa chọn

Một phần của việc giữ dáng khi bạn có một lịch trình bận rộn là sẵn sàng để tận dụng một vài phút ở mọi nơi. Vấn đề là, cách tốt nhất để sử dụng thời gian đó và tận dụng tối đa nó là gì?

bai-tap-giam-can-tai-nha

Những bài tập ngắn có thể có hiệu quả nếu bạn tập luyện thường xuyên. Một trong những khách hàng của tôi thực hiện các bài tập tiết kiệm thời gian này trong suốt cả tuần:

  • Dành 10 phút tập luyện sức mạnh
  • 10 phút tập các bài tập cardio
  • Tập các bài tập ngắn toàn thân

Tôi có những khách hàng khác luôn có kế hoạch bài tập đơn giản và thực hiện các bài tập với trọng lượng cơ thể (chống đẩy, squats, lunges, v.v.) trong một phút sau đó chạy nhanh trên máy chạy bộ hoặc cầu thang. Vấn đề là hãy làm một cái gì đó và làm việc chăm chỉ. Nếu bạn có kế hoạch, bạn sẽ có nhiều khả năng thực hiện theo.

Thuê huấn luyện viên cá nhân

Nếu bạn có dư dả về tài chính, hãy xem xét thuê một huấn luyện viên cá nhân mỗi tuần một lần hoặc thậm chí vài tuần một lần đến nhà của bạn.

Việc này không dành cho tất cả mọi người, nhưng tập luyện cá nhân tại nhà thuận tiện và ngày càng phổ biến và giá cả phải chăng.

bai-tap-giam-can-tai-nha

Ở gần nhà của tôi, các ông bố bà mẹ thấy đó là một cách tuyệt vời để có ý tưởng tập luyện và luôn đi đúng hướng. Với một huấn luyện viên tại nhà, bạn nhận được:

  • Sự thuận tiện . Huấn luyện viên có thể đến nhà và chỉ dẫn cho bạn cách tập luyện mà bạn không cần phải đến trung tâm.
  • Tập luyện tùy chỉnh . Bạn sẽ nhận được các bài tập phù hợp với lịch trình, mục tiêu và thiết bị của bạn và tập luyện mà bạn có thể tự làm.
  • Động lực . Tập luyện chăm chỉ hơn với một huấn luyện viên thúc đẩy bạn một chút.

Nếu tiền là một vấn đề, hãy xem xét việc tập luyện cùng bạn bè hàng xóm để có thể tiết kiệm hơn.

Tìm kiếm sự giúp đỡ từ gia đình bạn bè

Nếu bạn có vợ chồng hoặc gia đình xung quanh mình, bạn có thể thương lượng thời gian tập thể dục trong tuần. Sau đây là một vài ý tưởng:

bai-tap-giam-can-tai-nha

  • Nói chuyện với vợ / chồng của bạn . Tôi đã hướng dẫn cho những cặp vợ chồng đang có con – người chồng tập với tôi trong khi vợ anh ta trông chừng những đứa trẻ và họ sẽ đổi vị trí cho nhau trong tuần tới.
  • Nhờ gia đình giúp đỡ . Nhiều khách hàng của tôi có bà đến một hoặc hai lần một tuần để dành thời gian với bọn trẻ để bố mẹ có thể đến phòng tập thể dục để tập luyện.
  • Nhờ hàng xóm . Tôi có một khách hàng đã thỏa thuận với hàng xóm của cô ấy. Họ chăm sóc những đứa trẻ của nhau mỗi tuần một lần trong khi người kia tập luyện. Họ cũng đi bộ cùng nhau mỗi tuần một lần để giữ cho nhau động lực.

Không phải ai cũng có được sự hỗ trợ này, nhưng nếu bạn có thể, hãy tận dụng nó.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Cách thực hiện bài tập giảm cân tại nhà khi bạn chăm sóc con cái đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/35pg8BP

0 coment rios:

Đăng nhận xét