Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Giảm mỡ cánh tay với chế độ ăn kiêng, tập thể dục và điều trị

Trong khi một số phụ nữ lo lắng về kích thước vòng 2, bụng hoặc đùi, thì những phụ nữ khác lại lo lắng về cánh tay có quá nhiều mỡ.

Cánh tay của bạn trông thon gọn và săn chắc như bạn muốn? Nếu chúng không đẹp, bạn không phải là người duy nhất có cánh tay như vậy.

Hầu như tất cả phụ nữ phải vật lộn ở một mức độ nào đó với phần trên của cơ thể và một số người trong chúng ta thậm chí dành hàng giờ tại phòng tập thể dục để cố gắng giảm mỡ cánh tay hoặc ở phần lưng trên .

Nếu bạn đã quyết định rằng đã đến lúc học cách giảm mỡ cánh tay, hãy sử dụng hướng dẫn này để thay đổi cách ăn uống, tập luyện hoặc có thể điều trị bằng thuốc.

Bạn sẽ tìm hiểu những bài tập, kế hoạch ăn uống nào hiệu quả nhất và những gì cần làm về mỡ cánh tay khi chế độ ăn kiêng và tập thể dục không hiệu quả.

Chọn một bài tập để thực hiện mỗi ngày. Nhưng hãy cố gắng làm một việc gì đó vào hầu hết các ngày trong tuần để có kết quả mà bạn (và bạn bè của bạn) sẽ nhận thấy.

Làm thế nào để giảm mỡ cánh tay với tập thể dục

Bạn không cần phải đến phòng tập thể dục hoặc tham gia boot camp để có được cánh tay mơ ước. Bạn thậm chí không phải thực hiện vô số động tác chống đẩy hoặc các hoạt động vất vả khác để định hình cánh tay của mình.

Sự nhất quán là chìa khóa. Vì vậy, điều quan trọng là bạn chọn các bài tập dễ thực hiện và đủ thuận tiện để thực hiện tại nhà và phải tập liên tục.

Có những bài tập đơn giản mà bạn có thể làm trong phòng khách hoặc thậm chí trong phòng ngủ chỉ trong vài phút. Và phần tốt nhất là hầu hết các bài tập không yêu cầu thiết bị nào cả. Vì vậy bạn có thể bắt đầu thực hiện chúng ngay hôm nay.

Bạn có thể thực hiện tất cả hoặc chọn vài trong số các bài tập đơn giản này mỗi ngày. Bạn thậm chí có thể làm chúng tại bàn của bạn trong văn phòng khi đang làm việc.

Xem Pilates có tác dụng gì đến việc giảm cân

Nếu bạn không có tạ, đừng lo lắng. Bạn có thể thực hiện nhiều bài tập với một dải kháng lực hoặc với chai chứa nước.

  • Bài tập cơ tam đầu: Bạn ngồi sát mép ghế hai tay chống vào ghế sát hông, hai chân duỗi thẳng. Dùng lực nâng người lên khỏi ghế sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi khuỷu tay tạo góc vuông. Nâng người lên vị trí ban đầu.
  • Bài tập cơ tam đầu mở rộng: Với bài tập này bạn có thể tập khi đứng hay ngồi đều được. Hai tay bạn cầm vật nặng (tạ hoặc chai chứa nước) đưa lên cao qua khỏi đầu. Sau đó từ từ cong khuỷu tay đưa vật nặng ra sau lưng cho đến khi cánh tay tạo góc vuông. Duỗi thẳng cánh tay về vị trí ban đầu.
  • Bài tập tạ tay: hai tay cầm vật nặng duỗi thẳng xuống, hai chân dang rộng bằng vai. Từ từ cong tay đưa vật nặng lên đến vai, sau đó hạ xuống đến vị trí ban đầu.
  • Đứng nâng tạ bên: Hai tay cầm vật nặng duỗi thẳng xuống, hai chân dang rộng bằng vai. Từ nâng hai tay dang rộng cho đến khi ngang vai rồi hạ xuống. Trong khi nâng hay hạ tay thì cánh tay luôn thẳng.
  • Đẩy tạ lên cao: Hai tay cầm vật nặng đặt ngang vai, sau đó từ từ nâng tay thẳng lên qua khỏi đầu rồi lại hạ xuống vị trí cũ.

Bài tập toàn thân làm săn chắc cơ thể để giảm mỡ cánh tay

Hãy nhớ rằng không phải mọi bài tập trong tập luyện của bạn đều cần tập trung vào cánh tay của bạn nếu giảm mỡ cánh tay là mục tiêu của bạn. Các bài tập tổng hợp, toàn thân (như lunges hoặc squats) làm tăng nhịp tim, tăng cường trao đổi chất và giúp cơ thể dễ dàng đốt cháy chất béo.

Bạn cần một bài tập luyện toàn thân mà bạn có thể thực hiện ở nhà? Huấn luyện viên nổi tiếng JR Allen kết hợp cả hai bài tập trên và dưới cơ thể trong một bài tập 30 phút mà bạn có thể thực hiện trong phòng khách của mình với rất ít thiết bị.

Bạn cũng có thể chọn thực hiện các bài tập 5 phút trong suốt cả ngày để đốt cháy chất béo và khi bạn giảm mỡ cánh tay, cơ bắp bên dưới lộ ra.

Hãy nhớ chọn bài tập phù hợp với bất kỳ kế hoạch. Cố gắng tạo một lịch trình tập luyện hàng tuần vào ngày mỗi tuần. Gắng lịch tập luyện ở nơi bạn dễ thấy nhất điều đó sẽ giúp bạn có động lực để tập luyện.

Xem Bạn có thể tăng cơ bắp và giảm mỡ cùng một lúc không?

Mẹo ăn kiêng để giảm mỡ cánh tay

Bạn có thể đã nghe đâu đó câu nói rằng ” một cơ thể đẹp tuyệt vời được tạo ra trong nhà bếp, không phải trong phòng tập thể dục“. Trong khi thể dục là quan trọng và có rất nhiều bằng chứng chứng minh tầm quan trọng của việc tập thể dục.

Bạn có thể tập luyện nhiều để giảm mỡ cánh tay, nhưng vẫn không thấy được sự săn chắc và giảm mỡ như bạn mong muốn.Vậy vấn đề ở đây là gì? Bạn không chỉ cần tập thể dục để giảm mỡ cánh tay, mà bạn cũng cần chế độ ăn để giảm mỡ cánh tay.

Vì vậy, chế độ ăn uống tốt nhất cho cánh tay gợi cảm mạnh mẽ là gì? Có một vài quy tắc chung mà bạn sẽ muốn ghi nhớ.

Ăn đúng lượng calo. Không quan trọng bạn ăn gì nếu bạn ăn quá nhiều. Nếu bạn ăn nhiều calo hơn mức cơ thể bạn có thể đốt cháy, nó sẽ lưu trữ lượng calo dưới dạng chất béo. Chất béo có thể dự trữ trên cánh tay của bạn. Tính số lượng calo bạn cần để giảm cân và bám vào số lượng đó.

Tăng lượng protein của bạn. Nếu bạn đã bắt đầu một chương trình tập tạ để giảm mỡ cánh tay, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng cơ thể sẽ có được đủ chất đạm để tăng trưởng tăng cơ bắp. Cho vào tủ lạnh của bạn với đồ ăn nhẹ chứa protein và chắc chắn rằng bạn sẽ có được protein nạc trong mỗi bữa ăn.

Chọn chất lượng carbs. Carbonhydrate cung cấp cho cơ thể bạn năng lượng cho những buổi tập luyện quan trọng. Nhưng hãy chọn carbs của bạn một cách khôn ngoan . Hãy chọn các loại ngũ cốc nguyên hạt, rau, và trái cây tươi. Tránh tinh bột chế biến và carbs mà cung cấp cho bạn một lượng đường cao nhanh chóng và sau đó lại tạo cho bạn cảm giác thèm ăn không kiểm soát được.

Làm thế nào để giảm mỡ cánh tay với phương pháp điều trị y tế

Nếu bạn có chất béo ở cánh tay cứng đầu sẽ khó có thể giảm với chế độ ăn uống và tập thể dục, có một điều trị y tế được FDA chấp thuận có thể giúp. ULTRASHAPE là phương pháp mà bạn có thể thực hiện nó vào giờ ăn trưa.

Không phải tất cả mọi người đều thích hợp nhưng bạn cũng có thể lựa chọn loại bỏ nó bằng cách phẩu thuật để lấy mỡ. Hãy tìm một bác sĩ thẩm mĩ uy tín để được tư vấn và thực hiện điều này.

Nếu cánh tay chảy xệ là kết quả của làn da lỏng ra sau khi giảm cân, thì bạn có thể điều trị bằng thuốc không cần phẩu thuật. Có ba phương pháp điều trị được FDA phê chuẩn có thể giúp giảm da lỏng lẻo trên cánh tay hoặc các bộ phận khác trên cơ thể bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Giảm mỡ cánh tay với chế độ ăn kiêng, tập thể dục và điều trị đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2RrWZLl

0 coment rios:

Đăng nhận xét