Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Chương trình thể dục cho người cao tuổi

Tôi đã hỏi bác sĩ chương trình thể dục nào là tốt nhất, đặc biệt là đối với nhiều người trên 50 tuổi. Ông ấy đã cho tôi một câu trả lời rất khôi hài và trung thực: “Chương trình thể dục tốt nhất là chương trình mà bạn sẽ gắn bó lâu dài.”

Tôi không thể giúp nhưng nghĩ nó đúng như thế nào. Cho dù bạn chi tiêu bao nhiêu hay chương trình tốt như thế nào, nếu đó không phải là chương trình bạn sẽ gắn bó, điều đó không tốt cho bạn.

Vậy làm thế nào để bạn tìm thấy chương trình thể dục bạn sẽ gắn bó? Hãy xem sự kỳ vọng, khả năng và thái độ của bạn ảnh hưởng đến mức độ bạn gắn bó với chương trình thể dục phù hợp với bạn.

Kỳ vọng

Điều đầu tiên bạn cần nhìn vào là sự mong đợi của bạn. Bạn muốn gì từ chương trình thể dục ? Nếu bạn đặt kỳ vọng của mình quá cao, bạn có thể sẽ tự đặt ra thất bại.

Ví dụ, tôi có một người bạn là triathlete và luyện tập rất chăm chỉ. Cô cũng nhận ra rằng, ở tuổi 57, có lẽ cô sẽ không đạt kết quả tốt. Mục tiêu của cô cho sự kiện đầu tiên của cô đã đến lúc kết thúc. Khi cô ấy đã tiến bộ và thi đấu trong nhiều sự kiện hơn, cô ấy tiếp tục thử thách bản thân để cải thiện hiệu suất của mình.

Tốt nhất là bắt đầu từ từ và xây dựng mục tiêu. Ví dụ: nếu bạn có kế hoạch bắt đầu một chương trình đi bộ, hãy bắt đầu chậm, mỗi lần một ít.

Xem Có những lối tắt nào để giảm cân nhanh chóng?

Khả năng

Bạn cần chọn một chương trình thể dục nằm trong khả năng thể chất của bạn. Nếu bạn có vấn đề y tế như đau bệnh ngăn cản một số hoạt động nhất định, bạn cần loại bỏ chúng như những lựa chọn để tập thể dục.

Nếu bạn đã thay khớp gối hoặc hông, chạy bộ có thể không còn phù hợp nữa, nhưng đi bộ có thể là một sự thay thế hoàn hảo. Có lẽ bạn đang rất hạn chế về di chuyển của bạn hoặc thậm chí phải ngồi xe lăn.

Tìm kiếm một chương trình thể dục có tác động thấp và có thể được thực hiện từ ghế hoặc xe lăn. Hãy tìm một chương trình gọi là “ngồi và phải phù hợp” hoặc bất kỳ chương trình tương tự.

Thái độ

Tại sao bạn muốn bắt đầu một chương trình thể dục có thể cũng quan trọng như thực sự bắt đầu chương trình tập luyện. Nếu bạn bị ốm, mệt mỏi vì bệnh hoặc mệt mỏi vì công việc, thì có lẽ bạn có thái độ đúng đắn. Nếu bạn đang cố gắng gây ấn tượng với ai đó hoặc làm điều đó bởi vì những người khác là vậy, bạn có thể tự đặt ra thất bại.

Cách tập thể dục tốt nhất cho người sau 60 tuổi

Xem các hoạt động thể dục dưới dây và chọn một trong những phù hợp với khả năng của bạn. Một chương trình tập thể dục tốt, phù hợp có nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là khi bạn già đi.

Đi dạo

Đi bộ là một bài tập tuyệt vời cho người mới bắt đầu và người già. Nó có tác động thấp đến cơ thể, dễ dàng thực hiện ở hầu hết mọi nơi và không yêu cầu bất kỳ thiết bị đặc biệt nào ngoài một đôi giày vừa vặn. Nó giúp phát triển tư thế và kỹ thuật đi bộ tốt để bạn có thể phát triển thói quen đi bộ thoải mái.

Đi xe đạp

Đi xe đạp là một kỹ năng mà hầu hết chúng ta học được khi còn nhỏ. Đây là một bài tập tim mạch tuyệt vời và có thể được thực hiện ở hầu hết mọi nơi, nhưng có thể khó khăn ở vùng mùa đông có tuyết. Đi xe đạp cũng là một cách tuyệt vời để giảm cân.

Chạy bộ

Nếu bạn chọn cách tập luyện này thì nó phụ thuộc vào đầu gối của mình, chạy bộ là một hoạt động thể dục tuyệt vời. Giống như tất cả các hoạt động cho người mới, tốt nhất là bắt đầu từ từ và phát triển sức bền. Có lẽ chạy với một người bạn sẽ giúp bạn có động lực.

Xem 11 thói quen ăn uống xấu cho giảm cân và cách thay đổi chúng

Làm thế nào để giữ động lực luyện tập

Nếu bạn là một người ưa đông người, cần nhiều sự khích lệ, thì chạy hoặc đi bộ có thể không phải là lựa chọn thể dục tốt nhất của bạn. Có lẽ một lớp thể dục nhịp điệu hoặc golf sẽ phù hợp hơn. Làm điều đó với một người bạn và thử thách lẫn nhau để tiếp tục đi.

Bất kể chương trình thể dục nào bạn đang theo dõi, hãy theo dõi tiến trình của bạn. Giữ một biểu đồ nơi thường nhìn thấy với tiến bộ của bạn đối với mục tiêu của mình. Gắng một hình ảnh của bạn ở đó để nhắc nhở bản thân tại sao bạn đang làm điều này. Hãy nhớ tự thưởng cho mình khi bạn đạt được một mục tiêu. Đi nghỉ mát, dành một ngày tại spa hoặc mua một bộ trang phục mới – bất cứ điều gì cần thiết để giữ cho bạn có động lực.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Chương trình thể dục cho người cao tuổi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/38sqPp8

0 coment rios:

Đăng nhận xét