Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

7 mẹo tập thể dục giúp giảm cân nhanh hơn mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đã đặt mục tiêu giảm cân? Nếu vậy, bạn có thể sẵn sàng bắt đầu một chương trình ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân nhanh. Rốt cuộc, đó có  phải là những gì mà các chuyên gia giảm cân khuyên bạn?

Không hẳn vậy. Trên thực tế, nếu bạn bắt đầu một chương trình ăn kiêng và tập thể dục cùng một lúc, bạn có thể dễ dàng khiến cho mục tiêu giảm cân thất bại.

Thay vào đó, hãy sử dụng những lời khuyên sau đây để thiết lập chương trình thể dục giảm cân nhanh thông minh hơn. Với việc hiểu biết các cách tiếp cận này, bạn có nhiều khả năng đạt được kết quả giảm cân một cách lâu dài

Không tập thể dục khi bạn bắt đầu chế độ ăn kiêng

Khi bạn mới bắt đầu chế độ ăn kiêng, bạn không nên tập thể dục. Đúng, đó chính xác là những gì bạn cần thực hiện. Bạn có thể bỏ qua việc tập luyện thể dục trong vài tuần đầu tiên của chương trình giảm cân của mình. Tại sao? Có hai lý do.

  • Đầu tiên, việc cắt giảm lượng calo có thể gây ra mệt mỏi, đặc biệt là khi bạn thay đổi chế độ ăn uống. Bạn có thể sử dụng các phương pháp tự nhiên để tăng cường năng lượng, nhưng bạn vẫn có thể quá mệt mỏi để có thể tập thể dục.

the-duc-giup-giam-can-nhanh

  • Và thứ hai, khi bắt đầu kế hoạch giảm cân, bạn nên tập trung tất cả sự chú ý vào chế độ ăn uống. Mặc dù cả chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều quan trọng khi bạn muốn giảm cân, nhưng chế độ ăn uống quan trọng hơn. Nếu bạn dồn toàn bộ năng lượng vào chế độ ăn uống lành mạnh, kiểm soát lượng calo khi bắt đầu chương trình giảm cân, bạn sẽ tự mình nhìn thấy kết quả sớm hơn. Và những kết quả giảm cân đó sẽ giúp bạn có động lực khi bạn thêm thử thách tập thể dục trong những tuần sau đó. Tập trung vào việc ăn uống lành mạnh khi bắt đầu chế độ ăn kiêng của bạn và chỉ tập thể dục cho sau này.

Tăng cường hoạt động không tập thể dục

Mặc dù bạn nên thận trọng về việc tập thể dục khi bắt đầu chế độ ăn kiêng, bạn cũng không nên lười biếng. Hãy luôn giúp cơ thể bận rộn với NEAT, hoặc sinh nhiệt bằng các hoạt động không tập thể dục.

Vậy NEAT là gì? Đó là tất cả các hoạt động thể chất bạn làm trong suốt cả ngày không đủ mạnh để được coi là tập thể dục. Bạn có thể dắt chó đi dạo, đi cầu thang bộ lên xuống văn phòng của bạn, đi bộ mua đồ dùng tại các của hàng tạp hóa gần nhà hoặc đi bộ một quãng ngắn trong giờ giải lao của bạn để đốt cháy calo với NEAT.

Một cách dễ dàng để đo NEAT là đếm số bước chân hàng ngày của bạn bằng đồng hồ thông minh hay vòng đeo tay thông minh. Khi bắt đầu hãy cố gắng đạt 10.000 bước mỗi ngày. Sau đó tăng mục tiêu của bạn lên 15.000 hoặc thậm chí 20.000 khi bạn đủ khỏe.

Xem Cách thực hiện bài tập giảm cân tại nhà khi bạn chăm sóc con cái

Hãy hoãn các bài tập cường độ cao

Khi bạn có kế hoạch ăn uống kiểm soát lượng calo, mức năng lượng của bạn đã điều chỉnh theo chế độ ăn mới và bạn đã học cách tối đa hóa NEAT, đã đến lúc bổ sung một chương trình tập thể dục.

Một chương trình tập thể dục phù hợp sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn, tăng tốc quá trình giảm cân và cải thiện sức khỏe của tim. Nhưng tốt nhất là bắt đầu từ từ. Vì vậy, hãy hoãn các bài tập cường độ cao và bắt đầu với một chương trình tập thể dục đơn giản.

the-duc-giup-giam-can-nhanh

Tập thể dục đơn giản cung cấp một số lợi ích giảm cân quan trọng. Đầu tiên, nó giúp tăng cường sự tự tin của bạn, đặc biệt nếu bạn mới tập thể dục hoặc nếu bạn đang bắt đầu kế hoạch tập luyện mới sau khi đã nghỉ tập một thời gian.

Một chương trình tập đơn giản cũng sẽ chuẩn bị cho cơ bắp của bạn để tập thể dục mạnh mẽ hơn sau này, giúp ngăn ngừa chấn thương và sẽ cho phép bạn phát triển thói quen tập luyện mà bạn sẽ gắn bó lâu dài.

Khuynh hướng tập luyện cường độ cao

Vậy, những bài tập luyện nào tốt nhất để giảm cân? Đó là bạn phải tập luyện liên tục. Vì vậy, bạn có thể bỏ qua các bài tập có khuynh hướng cường độ cao, giá cao. Hãy tập bất cứ bài tập luyện nào thuận tiện nhất cho bạn, miễn là bạn thực hiện chúng một cách thường xuyên.

Nếu giảm cân là mục tiêu của bạn, tính nhất quán quan trọng hơn loại bài tập thể dục hoặc cường độ. Tập luyện thường xuyên năm đến bảy ngày mỗi tuần để có kết quả.

Tất nhiên, cũng có những bài tập đốt cháy nhiều chất béo hơn. Bạn sẽ thấy rằng tập luyện cường độ cao mang lại lợi ích đốt cháy chất béo tốt nhất cả trong và sau khi tập luyện.

Nhưng những bài tập đó chỉ mang lại những lợi ích đáng chú ý khi bạn thực hiện chúng một cách thường xuyên. Nếu bạn chọn thêm các bài tập khuynh hướng cường độ cao, như spinning, bootcamp hoặc tập luyện theo kiểu P90X, hãy thận trọng.

Lập kế hoạch tập luyện phục hồi vào những ngày sau những buổi  tập đó để cho cơ thể và não của bạn có cơ hội phục hồi và tái tạo.

Xem Tại sao bạn dễ dàng từ bỏ việc tập thể dục và cách khắc phục?

Thay đổi cách tập luyện cho kết quả tốt hơn

Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống ngay cả tại phòng tập thể dục. Vì vậy, khi bạn cảm thấy cơ thể rơi vào lối mòn và bạn không đạt được kết quả giảm cân như mong muốn, đã đến lúc kết hợp mọi thứ và thử một chương trình mới.

Những người tập thể dục thông minh không tập luyện cùng chế độ hay một bài tập từ ngày này qua ngày khác. Họ hoàn thành các bài tập sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau vào những ngày khác nhau.

the-duc-giup-giam-can-nhanh

Những bài tập này bao gồm tập thể dục nhịp điệu, rèn luyện sức mạnh và tập luyện linh hoạt trong lịch trình của họ để giữ cho cơ thể của họ hoạt động. Họ cũng thử các phong cách tập luyện khác nhau để giữ cho cơ bắp của họ vận động.

Để tận dụng tối đa chương trình tập luyện của bạn, hãy thử các loại bài tập khác nhau thường xuyên. Nếu bạn thích chạy, hãy thử thay đổi bằng cách tập spinning. Nếu bạn thường nâng tạ hoặc đi bộ, hãy học cách tập luyện theo mạch. Bạn sẽ thấy rằng khi bạn thay đổi tập luyện, bạn sẽ thay đổi cơ thể.

Cơ bắp tăng cường trao đổi chất

Nhiều chuyên gia tập luyện giảm cân sẽ cho bạn biết cách đốt cháy calo bằng các bài tập tim mạch(cardio) – hoặc aerobic.

Spinning là một bài tập aerobic, đi bộ có thể là một bài tập aerobic và đi bộ leo cầu thang cũng là một bài tập aerobic. Nhưng vấn đề cơ bắp cũng cần phải tập luyện. Vì vậy, điều quan trọng là bạn nên nâng tạ ít nhất 2-3 lần mỗi tuần.

Vậy, những gì tuyệt vời dành cho cơ bắp? Tập luyện cơ bắp nặng hơn, nhưng nó cũng đốt cháy nhiều calo hơn. Vì vậy, cơ thể sẽ tăng cường trao đổi chất khi bạn tập luyện phát triển cơ bắp. Và cơ bắp săn chắc hình thành một cơ thể chặt chẽ hơn.

Nếu bạn muốn trông thật tuyệt trong bộ quần áo yêu thích của mình, bạn sẽ thành công nhanh hơn nếu bạn dành thời gian phát triển cơ bắp.

Gợi ý: Hãy nhớ rằng bạn không cần phải đến phòng tập tạ để tăng cường sức mạnh cơ bắp. Trong thực tế, một số bài tập rèn luyện sức mạnh cơ bắp hiệu quả nhất chỉ sử dụng trọng lượng cơ thể.

Tập thể dục cải thiện sức khỏe lâu dài

Mặc dù chế độ ăn uống quan trọng hơn khi bắt đầu chương trình giảm cân của bạn, thì tập thể dục quan trọng hơn để duy trì cân nặng về lâu dài .

Các chuyên gia khuyên bạn nên có ít nhất 250 phút mỗi tuần để giảm cân cho tốt. Nghe có vẻ đáng sợ? Sẽ không có gì nếu bạn thiết lập chương trình của mình đúng cách và từ từ tăng số phút tập thể dục hàng tuần.

the-duc-giup-giam-can-nhanh

Hãy nhớ rằng, tập thể dục rất quan trọng để giảm cân, nhưng nó cũng quan trọng đối với tuổi thọ và quá trình lão hóa. Nếu bạn duy trì hoạt động khi có tuổi, bạn cũng sẽ gầy và khỏe mạnh.

Vì vậy, hãy đầu tư cả thời gian và năng lượng để tạo ra một thói quen tập luyện lành mạnh mà bạn có thể gắn bó suốt đời.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết 7 mẹo tập thể dục giúp giảm cân nhanh hơn mà bạn không thể bỏ qua đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2YXwcYX

0 coment rios:

Đăng nhận xét