Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Khách sạn nằm giữa sa mạc nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch

Giữa sa mạc bao la là một khách sạn đẳng cấp, dù bị gió bụi, bão cát ‘tấn công’ nhưng luôn luôn giữ được vẻ đẹp đặc biệt của mình.

Khách sạn Qars Al Sarab là một trong những “đặt sản du lịch” của UAE. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp với biệt thự hạng sang, hồ bơi riêng, nhà hàng cao cấp và spa đắt đỏ.

Một điều làm nên thương hiệu đặt sản của khách sạn chính là quang cảnh hư vô tuyệt đẹp bên ngoài. Qasr được biết tới là khách sạn nằm ở rìa thế giới.

Khách sạn này nằm ở rìa của Vùng trống Rub ‘al Khali hoang mạc cát không gián đoạn lớn nhất thế giới. Chính sự xa xôi này, hoang vu đó lại hình thành nên một trong những khách sạn tốt nhất Abu Dhabi.

Được xây dựng năm 2007, Qars như một pháo đài mọc sừng sững giữa những cồn cát đỏ không khác gì ảo ảnh. Nơi đây có 154 phòng và 52 biệt thự trải dài hơn 7km2.

Trong khu vực phức hợp khách sạn, các xe điện nối tiếp nhau đưa khách đến các phòng  và biệt thự hướng về phía mặt trời dọc theo lối vào dài khoảng 7km.

Khu trung tâm của Qars giống như một cung điện trên sa mạc, nhất là khi được thắp sáng vào ban đêm. Khi mặt trời giữa trưa chiếu vào, có những lối đi rợp bóng mát, cây xanh và những kênh nước mát lạnh.

Xem Rừng tuyết tùng đẹp nhất thế giới ở Trung Quốc

Xen kẽ đó là các bể bơi được bao quanh bởi những hàng cọ giống như một ốc đảo. Khách sạn này sở hữu một tổ hợp nhà hàng, trong đó có một nhà hàng được thiết kế đặt biệt với những chiếc ghế sofa trải dài để du khách có thể ngắm sao và thường thức tiếng nhạc.

Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động gồm cưỡi lạc đà, đi bộ trên sa mạc, trượt cát… Một điều đặt biệt ở khách sạn này chính là biển cát liên tục thay đổi hình dạng. Những cơn gió liên tục đổi chiều khiến cho địa hình nơi này cũng thay đổi theo.

Nhiều lần trong năm, những cơn gió tích tụ thành bão cát, có những đợt gió có tốc độ lên đến 80km/h nhấn chìm cả khu nghỉ dưỡng trong những đám mây dày và cát.

Tuy nhiên, bất chấp thời tiết khắc nghiệt, khách sạn này vẫn luôn đẹp không tì vết. Và luôn là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi tới chụp ảnh cưới, hẹn hò lãng mạn và nghỉ dưỡng sang trọng.

Xem Ngôi làng được ví như “viên ngọc xanh” khi du lịch châu Phi

Theo CNN, Video: Luxury Travel, Anantara Hotel

Bài viết Khách sạn nằm giữa sa mạc nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2S2PP0c

0 coment rios:

Đăng nhận xét