Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Đi bộ để giảm cân ngay tại nhà

Một kiến thức bạn nên nằm lòng là nếu muốn giảm cân, bạn phải đốt cháy nhiều calo hơn mức tiêu thụ.

Phần khó khăn thực sự là đưa lý thuyết vào thực tế.

Có thể bạn là người rất bận rộn, không có thời gian để đi tập thể dục hằng ngày. Vậy tại sao bạn không đi bộ giảm cân ngay tại nhà?

Ý tưởng đi bộ giảm cân tại nhà

Khái niệm đi bộ tại nhà đã đến với tôi ngay sau khi tôi bắt đầu đeo chiếc đồng hồ thông minh có đếm bước chân Fitbit.

Mục tiêu của tôi là đạt 10.000 bước mỗi ngày và một số ngày tôi sẽ thấy mình không thể đạt được mục tiêu đó.Vì vậy, tôi bắt đầu đi bộ xung quanh nhà hoặc văn phòng của tôi – bất cứ nơi nào tôi có thể – để đủ số lượng 10000 bước.

Thật là vui khi nó hoạt động tốt hơn tôi có thể tưởng tượng. Ngay lập tức, tôi đã đạt được mục tiêu của mình mỗi ngày và không lâu sau, tôi đã đạt trung bình 20.000 bước.

Xem Cách thể dục giúp bạn kiểm soát cân nặng

Ưu điểm của việc đi bộ tại nhà

Tại sao đi bộ trong nhà rất tuyệt vời?

Bởi vì nó rất dễ dàng mà không cần nhiều sự nỗ lực hay cố gắng! Và bạn không cần thời tiết đẹp hoặc là thành viên của một phòng tập thể dục nào đó. Điều này dẫn đến nó có một lợi ích to lớn khác đó là nó hoàn toàn miễn phí!.

Nhưng, phần tốt nhất của việc đi bộ trong nhà là nó rất vui. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi nhìn vào máy đếm bước chân của bạn khi đi dạo quanh nhà và xem bạn đã bước lên bao nhiêu bước.

Chỉ cần nghĩ về tất cả lượng calo thừa mà bạn đang đốt, thậm chí không cần thực sự cố gắng. Nó cũng là một công cụ tuyệt vời để giảm cân và duy trì cân nặng .

 

Cách đi bộ trong nhà như thế nào

Đặt mục tiêu số bước chân mỗi ngày. Nếu 10.000 bước mỗi ngày là quá nhiều, hãy bắt đầu với 7.500 hoặc thậm chí 5.000. Khi bạn đã đạt được mục tiêu đó vài ngày liên tiếp, hãy tăng số bước chân mục tiêu lên!

Có một máy đếm số bước chân. Động lực là chìa khóa. Cho dù bạn đi với một chiếc Fitbit ưa thích hoặc một chiếc máy đếm bước không đắt tiền, việc xem bạn có thể bước lên bao nhiêu bước sẽ thúc đẩy bạn đi bộ về nhà bất cứ khi nào có thể.

Xem Cách tập luyện xen kẽ cường độ cao HIIT để giảm cân

Còn một giờ cho đến bữa tối? Cố gắng để đạt được mục tiêu số bước hàng ngày của bạn. Có 20 phút còn lại của giờ nghỉ trưa của bạn? Đi bộ trong văn phòng và xem nếu bạn có thể đạt được nửa số bước chân mục tiêu của mình trong ngày.

Bắt đầu đi bộ. Nó thực sự là rất đơn giản. Lần tới khi bạn thấy mình ngồi một chỗ, hãy đứng dậy và bắt đầu đi quanh phòng. Hoặc đi bộ vì lợi ích của đi bộ mang lại hoặc vừa đi bộ vừa làm một việc gì đó trong nhà. Đó có thể là chờ trong lúc cơm chín, gấp đồ đã giặt, nói chuyến điện thoại, xem tivi.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Đi bộ để giảm cân ngay tại nhà đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2rDwE2a

0 coment rios:

Đăng nhận xét