Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Chế độ ăn giảm cân Isagenix là gì?

Chế độ ăn giảm cân Isagenix là một kế hoạch bổ sung thúc đẩy giảm cân. Chương trình bao gồm cleanses, shakes, thanh, và thuốc được tuyên bố “giải độc” tự nhiên và giúp bạn đốt cháy chất béo .

Những người sáng tạo ra phương pháp này nói rằng Isagenix cung cấp các chất bổ sung khoa học hiệu quả. Họ tuyên bố đạt được mục tiêu sức khỏe nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng chúng có đúng như vậy không?

Chuyên gia nói gì
“Các cá nhân trong chế độ ăn kiêng Isagenix chủ yếu dùng shakes và cleanses thay thế bữa ăn. Chúng có thể góp phần vào việc bổ sung quá nhiều đường và không dạy kỹ năng lập kế hoạch bữa ăn dài hạn. Các chuyên gia đồng ý rằng đây không phải là con đường để giảm cân bền vững.”
– Chrissy Carroll, RD, MPH

Lý lịch phương pháp

Chương trình Isagenix được thành lập năm 2002 và là một công ty tiếp thị đa cấp. Điều này có nghĩa là công ty trả tiền cho người tiêu dùng để bán sản phẩm của họ và khi bạn trở thành nhà phân phối, bạn sẽ tuyển thêm nhân viên bán hàng để kiếm lợi nhuận. Bạn cũng kiếm tiền thông qua bán hàng trực tiếp cho khách hàng. Nói cách khác, công ty dựa trên chiến lược bán kim tự tháp.

Nó hoạt động như thế nào

Theo trang web của mình thì tầm nhìn của công ty, là tác động đến sức khỏe thế giới và giải phóng mọi người khỏi nỗi đau về thể chất và tài chính.

Phương pháp Isagenix sử dụng hạn chế calo và nhịn ăn gián đoạn đã được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy giảm cân nhưng phương pháp và sản phẩm của nó vẫn còn nhiều nghi vấn.

Bất kỳ chế độ ăn kiêng hạn chế nào cũng sẽ gây giảm cân vì bạn đang tạo ra thiếu hụt calo. Sẽ không có vấn đề gì nếu lượng calo đến từ thực phẩm nguyên chất hoặc thay thế bữa ăn.

Isagenix 30-day system là một trong những sản phẩm chính của công ty. Nó được bán trên thị trường như một chương trình khởi động thanh lọc cơ thể và đốt cháy chất béo có thể được sử dụng lâu dài để giảm cân.

Nó có giá khoảng 379 đô la mỗi tháng và bao gồm đồ thay thế bữa ăn và các chất bổ sung được cho là giúp “thanh lọc cơ thể” và giảm cân.

Chúng bao gồm một viên nang đốt mỡ Isagenix được gọi là Máy gia tốc tự nhiên và viên nang nhuận tràng Isaflush dùng để làm sạch. Theo công ty, những ngày làm sạch có nghĩa là để xả độc tố cơ thể của bạn và là một hình thức nhịn ăn gián đoạn.

Xem Hướng dẫn thực tế kế hoạch giảm cân khoa học trước đám cưới

Có những gì trong phương pháp này

Hướng dẫn duy nhất cho một bữa ăn thông thường được ăn trong những ngày dùng shakes là nó bao gồm 400 đến 600 calo. Isagenix 30-day system chứa shakes, cleanses, đồ ăn nhẹ, đốt cháy chất béo và các mặt hàng khác được cho là giúp đạt được và duy trì kết quả giảm cân.

Isalean Shakes: Đồ uống thay thế bữa ăn có chứa hỗn hợp whey và protein casein (sữa) . Nó cũng bao gồm vitamin, khoáng chất, đường và các chất phụ gia khác. Mỗi lần dùng Isalean shakes là khoảng 240 calo mỗi khẩu phần, 23 gram protein, 27 gram carbohydrate, 5 gram chất béo và 16 gram đường.

Cleanse For Life drink: Một hỗn hợp của lô hội, thảo mộc, một số vitamin B và đường được quảng bá như một thành phần cơ bản trong những ngày làm sạch cơ thể. Đồ uống tuyên bố hỗ trợ giải độc, trao đổi chất và hệ thống miễn dịch.

Ionix Supreme: Một hỗn hợp lỏng của các loại thảo mộc, vitamin và đường được bán trên thị trường như một loại thuốc bổ với các chất thích nghi để cải thiện năng lượng, sức chịu đựng và hiệu suất tinh thần.

Isagenix Snacks: Những miếng bánh nhỏ có chứa đường, hỗn hợp protein, chất điện giải và các thành phần khác.

IsaFlush: Viên nang chứa magiê như một hoạt chất nhuận tràng và hoạt chất chính cùng với một hỗn hợp thảo dược và khoáng chất. Sản phẩm tuyên bố để cân bằng hệ thống tiêu hóa của bạn và cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng.

Máy gia tốc tự nhiênNatural Accelerator”: Viên nang đốt cháy chất béo có chứa trà xanh là thành phần hoạt chất chính. Sự pha trộn của vitamin và thảo dược tuyên bố để tăng cường trao đổi chất để cải thiện quá trình đốt cháy chất béo.

AMPED Hydrate Stick: Vitamin, khoáng chất, chất điện giải và đường ở dạng bột sẵn sàng để trộn trong nước. Nó được quảng cáo là một thức uống thể thao để giữ nước và làm mới trong quá trình tập luyện của bạn.

Xem Đi bộ để giảm cân ngay tại nhà

Thời gian đề xuất

Isagenix 30-day system bao gồm năm dùng shakes và hai ngày dùng cleanses cho cơ thể mỗi tuần. Vào những ngày dùng shakes, người dùng thay thế hai bữa ăn bằng Isagenix shakes (240 -280 calo).

Vào những ngày dùng cleanses, thay vì sử dụng shakes hoặc ăn một bữa ăn, người dùng tiêu thụ bốn phần nhỏ của thức uống Isagenix Cleanse for Life, cùng với một lượng nhỏ trái cây gợi ý và đồ ăn nhẹ được Isagenix chấp thuận.

Ưu và nhược điểm của phương pháp

Ưu điểm

Hạn chế lượng calo và cung cấp kiểm soát phần ăn

Isagenix cung cấp một chương trình có cấu trúc nhằm hạn chế lượng calo và cung cấp kiểm soát phần ăn. Đây có thể được coi là một điểm cộng cho những người đấu tranh với việc ăn quá nhiều và với kích cỡ phần ăn .

Tiện lợi của thực phẩm đóng gói sẵn

Sự tiện lợi của các sản phẩm thực phẩm đóng gói sẵn được giao đến trước cửa nhà bạn là một lợi ích khác cho những người ăn kiêng sử dụng Isagenix. Bỏ bữa tiết kiệm thời gian.

Các thành phần bổ sung đa dạng

Isagenix cung cấp nhiều chương trình bổ sung dựa trên các mục tiêu cụ thể. Một số kế hoạch của họ bao gồm bổ sung cho hiệu suất, lão hóa lành mạnh và chăm sóc cá nhân.

Tiết kiệm thời gian và thích nghi với lối sống bận rộn

Sự thuận tiện này có thể hấp dẫn. Và bạn thậm chí có thể giảm cân với Isagenix, nhưng không phải theo cách lành mạnh, theo các chuyên gia dinh dưỡng.

Nhược điểm

Các thành phần chế biếncao, chứa nhiều đường và phụ gia

Chế độ ăn kiêng Isagenix không phải là thực phẩm thực sự. Các sản phẩm được chế biến cao, chứa nhiều đường và phụ gia.

Không thay thế cho các chất dinh dưỡng từ thực phẩm tự nhiên

Chế độ ăn kiêng Isagenix cố gắng bù đắp thiếu chất dinh dưỡng thực phẩm trong chương trình giảm cân bằng cách nạp các sản phẩm của nó với hỗn hợp thảo dược, vitamin và khoáng chất. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, không có sự thay thế cho các chất dinh dưỡng đến từ việc tiêu thụ thực phẩm tự nhiên.

Isagenix cũng sử dụng chiến lược tiếp thị đa cấp, trong đó các nhà phân phối không chỉ bán sản phẩm mà còn tư vấn dinh dưỡng. Hầu hết các nhà phân phối này thiếu kiến thức dinh dưỡng và / hoặc kiến thức y tế.

Không dạy cách ăn thực phẩm như một lối sống lành mạnh

Isagenix 30-day system không dạy bạn cách ăn thực phẩm như một lối sống lành mạnh . Một khi bạn đã hoàn thành chế độ ăn kiêng, bạn sẽ không được giáo dục dinh dưỡng để giảm cân bền vững trong tương lai.

Rất đắt

Isagenix 30-day system rất tốn kém, với mức giá hơn 300 đô la cho tất cả các nguồn cung cấp hàng tháng. Đó là hơn 10 đô la một ngày cho một lượng calo cực kỳ thấp.

Nghiên cứu thiên vị

Isagenix đưa ra tuyên bố khoa học rằng sản phẩm của mình là một cách hiệu quả và lành mạnh để giảm cân. Chương trình cũng tuyên bố loại bỏ độc tố, hỗ trợ làm sạch toàn bộ cơ thể và loại bỏ chất béo. Trang web này cũng bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm nêu rõ những tuyên bố này không được FDA đánh giá hoặc hỗ trợ.

Nghiên cứu đã được thực hiện về việc hạn chế calo và nhịn ăn không liên tục, nhưng Isagenix chỉ tham khảo để chọn các nghiên cứu hỗ trợ các sản phẩm và triết lý giảm cân của mình.

Công ty không tiết lộ rằng họ đã tài trợ cho nghiên cứu hoặc một số chi nhánh của nó là một phần của hội đồng nghiên cứu. Bất kể Isagenix sử dụng việc nhịn ăn gián đoạn và hạn chế calo như là một phần của kế hoạch giảm cân, bản thân chương trình này thiếu nghiên cứu đầy đủ để hỗ trợ cho tuyên bố của công ty.

Hạn chế

Isagenix 30 day system giảm xuống dưới mức calo trung bình hàng ngày được khuyến nghị để giảm cân lành mạnh. Ngày dùng shakes có thể dao động từ 1160 đến 1500 calo và chỉ vài trăm calo vào những ngày dùng cleanses.

Hạn chế quá nhiều calo có thể chống lại bạn. Cơ thể bạn nhận ra nhu cầu calo hoặc năng lượng để hoạt động hiệu quả. Không có đủ lượng calo, cơ thể sẽ chuyển sang chế độ sinh tồn bằng cách làm chậm quá trình trao đổi chất để bảo toàn lượng mỡ dự trữ sẽ được sử dụng làm năng lượng trong tương lai. Điều này cuối cùng dẫn đến việc không thể giảm cân, sự phản kháng và ăn kiêng yo-yo.

Chế độ ăn kiêng hạn chế như chương trình Isagenix khiến mọi người thất bại vì bạn không ăn thực phẩm thực sự. Thay vào đó, bạn đang tiêu thụ chế độ ăn kiêng và bổ sung là dinh dưỡng chính của bạn. Điều này là không thực tế hoặc bền vững lâu dài. Các nghiên cứu cho thấy khoảng 95% người ăn kiêng lấy lại cân nặng như trước hoặc nhiều hơn từ chế độ ăn kiêng như Isagenix.

Cơ sở so sánh

Isagenix 30-day system kết hợp một số phương pháp giảm cân tương tự như các chế độ ăn kiêng khác. Nhưng nó cũng có một số khác biệt và nhược điểm quan trọng.

Khuyến nghị của USDA

Nhóm thức ăn

USDA đề nghị một chế độ ăn cân bằng lành mạnh hàng ngày với các loại trái cây, rau, protein, các sản phẩm sữa và ngũ cốc. Những người theo hệ thống Isagenix chỉ ăn một bữa mỗi ngày (không có gì trong những ngày dùng cleanses), vì vậy gần như không thể tiêu thụ đủ chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ tự nhiên.

Calo

Cơ thể bạn cần một lượng calo nhất định để giảm cân lành mạnh. Trung bình, USDA nói rằng phụ nữ nên tiêu thụ khoảng 1500 calo mỗi ngày để giảm 0,45kg mỗi tuần. Đàn ông nên tiêu thụ khoảng 2000 calo mỗi ngày để có kết quả tương tự.

Người dùng Isagenix sẽ gặp khó khăn khi đạt mốc 1500 calo vào những ngày dùng shakes và sẽ tiêu thụ ít hơn nhiều so với những ngày dùng cleanses.

Chế độ ăn uống tương tự như Isagenix

Các yếu tố của chế độ ăn kiêng Isagenix lặp lại một số kế hoạch giảm cân khác. Đây là cách chúng được so sánh.

Chế độ ăn kiêng Isagenix

Dinh dưỡng: Chế độ ăn này thay thế hầu hết các bữa ăn bằng dùng shakes và các chất bổ sung khác. Mặc dù có thể lấy một số chất dinh dưỡng của bạn từ các chất bổ sung, nhưng nhìn chung sẽ tốt hơn nhiều nếu đưa chúng qua thực phẩm.

Tính an toàn: Chế độ ăn kiêng này không cung cấp chất dinh dưỡng cũng như lượng calo mà hầu hết mọi người cần để khỏe mạnh. Ngoài ra, các chất bổ sung, bao gồm các sản phẩm ăn kiêng Isagenix, không được chứng nhận bởi FDA. Điều này có nghĩa là không có gì đảm bảo về độ tinh khiết, an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Tính linh hoạt: Tính linh hoạt duy nhất trong Isagenix 30-day system ăn gì cho một người dùng “bữa ăn thực sự” mỗi ngày (và thậm chí chỉ giới hạn ở mức không quá 600 calo).

Tính bền vững: Chế độ ăn kiêng Isagenix không dạy thay đổi lâu dài. Nó không giúp người dùng phát triển các chiến lược ăn uống lành mạnh bền vững (ngoài việc tiếp tục mua và sử dụng các sản phẩm ăn kiêng).

Chi phí: Đắt tiền (hơn $ 300 mỗi tháng)

Chế độ ăn rất ít calo

Dinh dưỡng: Cũng như Isagenix, chế độ ăn rất ít calo bao gồm thay thế bữa ăn (thường là chất lỏng). Sự khác biệt lớn nhất là những thứ này được bác sĩ kê toa và những người tham gia được giám sát để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng của họ được đáp ứng.

Tính an toàn: Loại chế độ ăn kiêng này là an toàn vì nó chỉ được thực hiện với sự hướng dẫn của bác sĩ.

Tính linh hoạt: Giống như Isagenix, chế độ ăn kiêng này không linh hoạt. Người dùng chỉ tiêu thụ thay thế bữa ăn theo quy định và không có thực phẩm khác.

Tính bền vững: Những chế độ ăn kiêng này là một giải pháp ngắn hạn cho bệnh nhân béo phì. Chúng không có nghĩa là được sử dụng lâu dài, và duy trì có thể khó khăn.

Chi phí: Đắt tiền có lẽ lên tới 500 đô la một tháng bao gồm cả các lần khám bác sĩ. Đôi khi bảo hiểm y tế bao gồm một phần chi phí.

Chế độ ăn ít calo

Dinh dưỡng: Đây là một thuật ngữ rộng cho bất kỳ chế độ ăn kiêng nào giới hạn lượng calo khoảng 1000 đến 1500 mỗi ngày. Mặc dù nó không có quy tắc cụ thể cho việc ăn gì để có calo đó, nhưng có thể ăn một chế độ ăn uống cân bằng theo kế hoạch này, vì không có nhóm thực phẩm hoặc thực phẩm cụ thể nào bị bỏ qua.

Tính an toàn: Thật khó khăn để có đủ chất dinh dưỡng và nhiên liệu cho cơ thể khi hạn chế calo. Nhưng phong cách ăn uống này có thể an toàn nếu được lên kế hoạch cẩn thận và lý tưởng nhất là được giám sát bởi một chuyên gia y tế.

Tính linh hoạt: Vì chế độ ăn ít calo không có nhiều quy tắc, nên nó có thể linh hoạt. Nhưng người dùng vẫn cần tập trung vào thực phẩm đậm đặc chất dinh dưỡng.

Tính bền vững: Vì những người theo chế độ ăn này ăn thực phẩm chứ không phải chất thay thế, đó là cách ăn bền vững hơn. Mặc dù vậy, vẫn còn khó để tuân thủ mức giới hạn calo này.

Chi phí: Vừa phải chỉ là chi phí cho thực phẩm lành mạnh, và có lẽ một vài buổi với chuyên gia dinh dưỡng.

Nhịn ăn không liên tục

Dinh dưỡng: Nhịn ăn không liên tục là một mô hình ăn uống trong đó bạn xoay vòng giữa ăn và nhịn ăn (không ăn), tương tự như ngày dùng shakes và ngày dùng cleanses của Isagenix.

Tính an toàn: Nếu việc nhịn ăn bị hạn chế (khoảng hai ngày một tuần), chế độ ăn kiêng này có thể an toàn, miễn là những người tuân theo nó đang nhận được nhiều chất dinh dưỡng vào những ngày họ đang ăn. Nhịn ăn không liên tục không an toàn cho trẻ em và thanh thiếu niên, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú hoặc những người có tiền sử ăn uống không điều độ. Nó cũng có thể không an toàn cho những người mắc bệnh tim hoặc tiểu đường.

Tính linh hoạt: Có nhiều tự do để ăn những gì bạn thích vào những ngày không ăn kiêng.

Tính bền vững: Vì sự tự do đó và cách hạn chế calo chỉ giới hạn trong vài ngày mỗi tuần, người dùng có thể thấy dễ dàng hơn trong việc tuân thủ kế hoạch ăn uống này trong thời gian dài hơn.
Chi phí: Không có chi phí bổ sung

Tạm kết

Giảm cân có thể gây bực bội và cảm thấy như một cuộc đấu tranh. Khi kết quả không đủ nhanh, nó khiến nhiều người cân nhắc sử dụng các sản phẩm ăn kiêng để tăng tốc quá trình.

Nhưng các nghiên cứu cho thấy chế độ ăn kiêng hạn chế như Isagenix không có tác dụng và không phải là lựa chọn tốt nhất để giảm cân lành mạnh. Cân nặng ban đầu giảm, nhanh chóng. Nhưng nó đã lấy lại được cộng với hơn 95% những người thử chế độ ăn kiêng này.

Các sản phẩm Isagenix không thể thay thế các chất dinh dưỡng từ thực phẩm thực sự, chương trình cũng không dạy thay đổi lâu dài.

Phương pháp tốt nhất và đã được chứng minh để giảm cân là xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh suốt đời bằng cách tiêu thụ nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Không bao giờ bắt đầu chế độ ăn kiêng hạn chế hoặc ít calo mà không thảo luận trước về mối quan tâm và kế hoạch của bạn với bác sĩ.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Chế độ ăn giảm cân Isagenix là gì? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/36pG3t5

0 coment rios:

Đăng nhận xét