Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

6 mẹo sử dụng thiết bị thông minh cho tập thể dục giảm cân

Cách tốt nhất để sử dụng thiết bị thông minh cho tập thể dục giảm cân

Thiết bị thông minh theo dõi tập thể dục tốt nhất cho bạn là cái mà bạn đeo thường xuyên để giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục và giảm cân của mình.

thiet-bi-thong-minh

Nhưng nếu chỉ đeo thiết bị sẽ không giúp bạn thon thả hơn. Trên thực tế, nhiều người ăn kiêng đầu tư vào một thiết bị thông minh theo dõi sức khỏe, giảm cân và rồi thấy rằng nó không giúp ích gì cả.

Vì vậy, bạn nên bỏ thiết bị thông minh theo dõi tập thể dục của mình? Tuyệt đối không! Bất kể bạn mua thương hiệu nào, chúng cũng có khả năng hướng dẫn bạn giảm cân thành công.

Bạn chỉ cần học cách sử dụng trình giám sát hoạt động của mình tốt hơn để thấy được giá trị của thiết bị mà bạn đã bỏ tiền ra mua và đạt được mục tiêu của bạn.

Xem Phương pháp ăn kiêng giảm cân bằng Tacos là gì?

Luôn đeo thiết bị thông minh theo dõi tập thể dục

Nếu bạn muốn giảm cân với một bộ thiết bị thông minh theo dõi hoạt động, bạn cần phải đeo nó mỗi ngày.

Điều đó có nghĩa là bạn đeo nó ngay cả vào những ngày lười biếng, những ngày “nghỉ” và những ngày bạn không có kế hoạch tuân theo bất kỳ quy tắc tập thể dục hoặc chế độ ăn kiêng nào. Những ngày “có vấn đề” đó quan trọng hơn những ngày bạn tập luyện.

thiet-bi-thong-minh

Vì sao những ngày có vấn đề này lại quan trọng? Nếu bạn chỉ thu thập thông tin vào những ngày bạn tập luyện, bạn sẽ không bao giờ học được cách giải quyết những trở ngại cản trở mục tiêu giảm cân của bạn.

Sự nhất quán là điều quan trọng nhất khi bạn đang cố gắng giảm cân. Nếu bạn có thể thu thập dữ liệu về số ngày bạn nghỉ, mức độ hoạt động của bạn vào những ngày đó và những điều làm bạn quyết định bỏ qua chương trình tập luyện vì sức khỏe của mình, bạn có thể giải quyết các vấn đề và điều chỉnh khi cần thiết.

Để đảm bảo bạn đeo thiết bị của mình thường xuyên nhất có thể, thật thông minh khi đầu tư vào thiết bị theo dõi thể dục có thể phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Nó cung cấp các chức năng về lối sống mà bạn có thể sử dụng suốt cả ngày và cảm thấy thoải mái trên cổ tay.

Một thiết bị như đồng hồ thông minh Fitbit Versa mới nhất thích hợp nhất cho nhiều phụ nữ. Bạn có thể cá nhân hóa để nó phù hợp với trang phục của mình, nhận thông báo trên điện thoại thông minh (tin nhắn, cuộc gọi và cập nhật lịch) trên cổ tay.

Bạn cũng có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thanh toán mua hàng bằng Fitbit Pay và thậm chí nghe đài Pandora yêu thích của bạn mà không cần điện thoại. Tất cả các chức năng đó bao gồm theo dõi hoạt động thiết yếu và dữ liệu giảm cân.

Làm thế nào để lập kế hoạch bữa ăn trên thiết bị thông minh theo dõi hoạt động của bạn

Hầu hết các thiết bị hoạt động giám sát người dùng đăng nhập các bữa ăn vào bảng điều khiển hoặc ứng dụng điện thoại thông minh của sản phẩm sau khi họ ăn.

Đó không hẳn là một ý tưởng tồi. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân, bạn nên sử dụng nhật ký thực phẩm trước khi ăn chứ không phải sau khi ăn.

thiet-bi-thong-minh

Mỗi buổi tối sau bữa ăn(khi bạn cảm thấy no và thỏa mãn), hãy dành năm phút để ghi nhật ký thức ăn cho ngày hôm sau. Liệt kê từng thực phẩm mà bạn dự định ăn trong cả ngày và đảm bảo tổng lượng calo không vượt quá mục tiêu của bạn.

Bạn cũng có thể kiểm tra cân bằng dinh dưỡng đa lượng trong thực phẩm để đảm bảo bạn ăn đủ protein và chất xơ để tránh cảm giác thèm ăn. Thực hiện điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu dinh dưỡng của bạn.

Sau đó sử dụng menu bạn đã tạo làm “lộ trình” thực phẩm trong suốt ngày hôm sau. Bạn sẽ thấy việc ăn uống lành mạnh sẽ dễ dàng hơn khi quyết định ăn gì đã được đưa ra.

Bạn cũng dễ dàng bỏ qua các món ăn vặt không cần thiết và các món ăn nhiều calo khi bạn biết rằng bạn có một bữa ăn thỏa mãn, thân thiện với chế độ ăn kiêng đã được lên kế hoạch sẵn. (Một số trình theo dõi hoạt động không đi kèm với nhật ký thực phẩm. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần có tính năng này. Vì vậy, hãy kết nối thiết bị của bạn với một ứng dụng thực phẩm để sử dụng các tính năng nhật ký thực phẩm.)

Xem Carb cycling có phải là một phương pháp giảm cân hiệu quả?

Cách đếm số bước chân từ việc tập thể dục

Với một số người dùng họ đeo thiết bị trong khi tập thể dục để tính các bước chân vào mục tiêu tổng bước chân hàng ngày của họ. Đó không phải là một ý tưởng tồi. Nhưng đó là một ý tưởng tồi nếu bạn muốn giảm cân.

Có hai cách để chúng ta đốt cháy thêm calo trong suốt cả ngày: hoạt động tập thể dục và hoạt động không tập thể dục.

thiet-bi-thong-minh

Để giảm cân nhanh hơn bạn cần tối đa hóa cả hai con số này. Điều đó có nghĩa là bạn cần đốt cháy calo từ tập thể dục và calo từ các bước chân không tập thể dục.

Các bước chân khi tập thể dục không thể được tính trong cả hai loại. Tập thể dục nên là một sự bổ sung, không thay thế cho hoạt động không tập thể dục.

Vì vậy, nếu bạn đeo thiết bị thông minh trong khi tập thể dục, hãy đặt mục tiêu cho số bước chân đó nhiều hơn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể cố gắng đạt được tổng số 15.000 hoặc thậm chí 20.000 bước chân mỗi ngày.

Một số người đeo thiết theo dõi thể dục xem số phút tập thể dục và số bước chân riêng biệt. Đặt mục tiêu riêng cho từng mục tiêu để đạt được mục tiêu giảm cân của bạn. Ví dụ: đặt mục tiêu là bạn phải hoàn thành 30 phút tập thể dục mỗi ngày, ngoài 15.000 bước. Một số thiết bị thậm chí còn hiển thị số bước mỗi giờ trên thiết bị để bạn có thể phá vỡ mục tiêu tổng số bước của mình trong suốt cả ngày.

Hãy thận trọng với dữ liệu giấc ngủ

Nhìn vào tất cả các dữ liệu từ thiết bị thông minh theo dõi hoạt động của bạn có thể là quá nhiều. Trong thực tế, khối lượng thông tin đó khiến một số người ăn kiêng bỏ qua hoàn toàn các dữ liệu khác của họ.

Khi có quá nhiều số để quản lý, thật dễ dàng để bạn bỏ qua tất cả các thông tin còn lại. Vì vậy, hãy bỏ dữ liệu không quan trọng – như dữ liệu giấc ngủ.

thiet-bi-thong-minh

Dữ liệu về giấc ngủ từ máy theo dõi của bạn chỉ hữu ích nếu nó quan trọng với kế hoạch giảm cân của bạn và nếu bạn có thể làm gì đó với nó.

Nếu bạn không ngủ đủ giấc, bạn có thể ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau vì mệt mỏi. Giấc ngủ kém cũng có thể làm giảm số lượng calo bạn đốt cháy từ hoạt động trong suốt cả ngày.

Nếu đó là trường hợp đang xảy ra với bạn, và nếu bạn có thể thay đổi hợp lý để có giấc ngủ ngon hơn thì hãy giữ dữ liệu giấc ngủ trong bảng điều khiển. Nếu không, sau đó xóa nó và tập trung vào những con số quan trọng hơn.

In ra kết quả quá trình bạn đã thực hiện

Bạn có nhiều khả năng bám sát kế hoạch giảm cân của mình nếu bạn cảm thấy mình đã có những tiến bộ tích cực, phải không?

Điều này đúng, việc giám sát hoạt động của bạn có thể giúp bạn làm điều đó. Nhưng bạn cần sử dụng một kỹ thuật cũ để làm cho thủ thuật này hoạt động.

thiet-bi-thong-minh

Vào cuối mỗi tuần, hãy truy cập bảng điều khiển trực tuyến của thiết bị theo dõi hoạt động của bạn và tìm mục nơi chứa dữ liệu.

Tìm kiếm một mục có tên là “Diary” hoặc “Progress”. Đây là nơi lưu trữ tất cả những thành tựu của bạn. In ra nhật ký hàng tuần hoặc hàng tháng này và dán ở nơi bạn thường dễ nhìn thấy nhất đó có thể là cửa tủ lạnh của bạn.

Sau đó, những khi bạn muốn nghỉ tập luyện hay muốn ăn nhiều hơn làm ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Những nhật ký trên sẽ nhắc nhở về những tiến bộ bạn đã thực hiện. Có một lời nhắc nhở trực quan về công việc khó khăn của bạn có thể hiệu quả kỳ diệu khi bạn cần động lực.

Chọn kết nối cẩn thận

Các chương trình giảm cân cung cấp hỗ trợ xã hội thường là các chương trình thành công hơn. Nhiều máy theo dõi thể dục kết nối bạn với cộng đồng trực tuyến ở đó có những người khác đang cố gắng đạt được mục tiêu giảm cân.

Một số người cũng sử dụng các thử thách với thiết bị theo dõi thể dục cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp làm động lực để đạt được mục tiêu.

Nếu những kết nối đó giúp thúc đẩy động lực của bạn, thì hãy duy trì chúng. Nhưng đôi khi, chúng có thể có tác dụng ngược. Một số người ăn kiêng cảm thấy sự so sánh với những người khác là đáng sợ. Những người khác tìm cách gian lận hệ thống để “chiến thắng” các thách thức của họ với bạn bè.

thiet-bi-thong-minh

Hãy nhớ rằng, bộ theo dõi thể dục của bạn chỉ có thể hữu ích nếu bạn thu thập dữ liệu chính xác và nếu bạn có thể sử dụng dữ liệu để thay đổi hành vi và giảm cân.

Dữ liệu, thiết bị và ứng dụng tự bản thân nó không làm gì để giúp bạn giảm cân. Vì vậy, việc lựa chọn thiết bị và chọn thông tin bạn sử dụng và thực hiện các thay đổi thông minh để đạt được mục tiêu giảm cân của bạn mới là việc làm đúng đắn nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết 6 mẹo sử dụng thiết bị thông minh cho tập thể dục giảm cân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2PpHSAN

0 coment rios:

Đăng nhận xét