Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

3 cách tốt nhất giảm mỡ lưng

Nếu mỡ ở lưng đã và đang làm phiền bạn, có một vài điều bạn có thể làm để chúng biến mất. Không có cách nào để loại bỏ hoàn toàn mỡ lưng. Nhưng bạn có thể thay đổi diện mạo của lưng trên, giữa và dưới.

May mắn, chất béo trên lưng của bạn không giống như chất béo ở một số khu vực khác trên cơ thể. Vì vậy có một số cách khác nhau để giải quyết vấn đề.

Nhưng trước khi bạn quyết định cách nào là tốt nhất để bạn giảm mỡ lưng, hãy quyết định vùng nào trên lưng là mục tiêu chính của bạn

Mỡ lưng của bạn thường ở vị trí nào?

Mỡ lưng có thể tích tụ ở một vài khu vực khác nhau. Hầu hết đàn ông và phụ nữ đều có nhiều chất béo ở một trong ba khu vực sau:

  • Mỡ lưng trên: mỡ thừa tràn ra phía sau bả vai
  • Mỡ lưng giữa: Mỡ lưu trữ khu vực lưng eo
  • Mỡ lưng dưới: một túi mỡ phía trên mông vùng thắt lưng

Cách tốt nhất xác định khu vực nào có nhiều mỡ nhất và cần xử lý là bạn đứng quay lưng với một chiếc gương lớn và một tay cầm chiếc gương thứ 2.

Hãy chắc chắn rằng bạn đứng lên cao để các đường nét của cơ thể của bạn là rõ ràng. Bạn sẽ có thể xác định khu vực lưng có nhiều mỡ.

Xem Chương trình thể dục cho người cao tuổi

Làm thế nào để giảm mỡ lưng?

Bất kể chất béo của bạn nằm ở đâu trên cơ thể, một chương trình ăn kiêng và tập thể dục phù hợp sẽ có ích nhất. Nhưng bạn nên nhắm mục tiêu chương trình tập luyện như thế nào để giải quyết những khối mỡ đang làm phiền bạn nhất .

Ăn kiêng

Một chế độ ăn kiêng kiểm soát calo sẽ giúp bạn giảm mỡ trên toàn cơ thể. Thật không may, bạn không thể quyết định chính xác nơi nào chất béo sẽ được giảm đầu tiên.

Nhưng bạn có thể ăn một chế độ ăn uống bao gồm nhiều protein nạc để thúc đẩy phát triển cơ bắp. Cơ lưng khỏe giúp cải thiện tư thế và ngoại hình cao hơn khiến bạn trông gầy hơn ngay lập tức .

Và bạn cũng có thể định hình lại lưng bằng cách phát triển các cơ dọc theo cột sống và thân mình.

Tập thể dục

Tập thể dục tim mạch (cardio) cường độ cao sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo và calo. Sau đó, tùy thuộc vào nơi bạn giữ mỡ lưng nhiều nhất, bạn có thể làm săn chắc cơ bắp ở các khu vực xung quanh đó để làm cho lưng bạn trông thon gọn hơn.

Xem Có những lối tắt nào để giảm cân nhanh chóng?

Bài tập khu vực vai. Nếu bạn nhiều bài tập với cường độ cao và đều đặn mỗi ngày ở khu vực lưng dưới vai thì mỡ sẽ bắt đầu được đốt cháy. Khu vực này bắt đầu thon gọn các cơ phát triển. Bạn có thể giảm mỡ lưng vùng này với các bài tập đẩy tạ.

Bài tập cho khu vực giữa lưng. Các cơ hình cánh ở giữa lưng của bạn được gọi là latisimus dorsi. Nếu bạn có thể làm cho hai bên cơ bắp này săn chắc và khỏe hơn, chúng sẽ làm cho vòng eo của bạn nhỏ lại.

Các bài tập lat pulldown sẽ thích hợp nhất cho việc giảm mỡ vùng lưng khu vực này và tăng cường sức mạnh cơ thể.

Bài tập khu vực eo. Nếu bạn muốn thu nhỏ phần lưng của eo, hãy thử thực hiện các bài tập tăng cường cơ bụng xiên và cả cơ dựng cột sống, các cơ chạy dọc theo cột sống.

Những cơ bắp này giúp tạo đường viền hai bên cơ thể và giúp lưng uốn cong từ bên này sang bên kia. Một bài tập uốn cong bên có hoặc không thêm trọng lượng sẽ giúp làm thon và tăng cường các cơ hai bên của cơ thể bạn. Bạn cũng có thể thực hiện các động tác gập bụng xiên trên sàn để nhắm vào các cơ bụng xiên.

Bài tập khu vực lưng dưới. Với người có dáng vai thõng xuống sẽ làm cho mỡ lưng dễ thấy hơn.

Để có dáng đứng cao với tư thế tốt hơn, hãy thực hiện các bài tập lưng dưới để tăng cường sức mạnh nội lực, bao gồm cả cơ dựng cột sống. Một bài tập lưng mở rộng sẽ giúp giảm mỡ lưng dưới

Can thiệp y tế

Nếu bạn đã thử ăn kiêng và tập thể dục mà vẫn không thể giảm mỡ lưng, có một số phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật để nhắm vào vùng mỡ này.

Chúng bao gồm hút mỡ, hút mỡ thông minh (còn gọi là hút mỡ bằng laser ), Coolsculpting và phương pháp điều trị không đau mới được FDA phê chuẩn có tên là Ultrashape.

Tất nhiên, nhiều can thiệp y tế có tác dụng phụ và một số yêu cầu bạn phải không được hoạt động một thời gian sau khi tiến hành.

Chi phí cho việc giảm mỡ vùng lưng bằng can thiệp y tế cũng là một điều cần xem xét. Chúng có thế làm bạn tiêu tốn hàng ngàn đô la để được thực hiện.

Đây là những lý do tốt để khiến bạn cố gắng giảm mỡ lưng bằng các phương pháp truyền thống như chế độ ăn kiêng và tập thể dục trước tiên.

Sau đó, nếu bạn vẫn còn lớp mỡ cứng đầu hãy nghĩ đến việc tìm các bác sĩ được cấp phép hành nghề để bàn bạc về phương pháp và giá cả khi thực hiện.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết 3 cách tốt nhất giảm mỡ lưng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2safd9k

0 coment rios:

Đăng nhận xét