Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Pilates có tác dụng gì đến việc giảm cân

Tôi sẽ rất vui khi nói với bạn rằng trong số rất nhiều lợi ích của nó , Pilates là bài tập đốt mỡ tốt nhất trên thế giới. Và tất cả những gì bạn phải làm là tập Pilates và bạn sẽ thon thả dù bạn có béo đến đâu nữa.

Đó không phải là lợi ích duy nhất. Pilates có thể cực kỳ hữu ích như là một phần của kế hoạch tập luyện đốt cháy chất béo tổng thể. Nhưng một vài yếu tố khác phải được đưa ra để có hiệu quả tối ưu.

Đốt cháy bao nhiêu chất béo còn phụ thuộc vào bao nhiêu năng lượng để hoàn thành nó. Các bạn nhận được năng lượng từ thức ăn mà các bạn ăn vào.

Nếu chúng ta có lượng calo dư thừa không được đốt cháy trong tập luyện hoặc qua quá trình sống, chúng ta sẽ lưu trữ chúng trong cơ thể dưới dạng chất béo.

Nếu việc tập luyện của bạn đòi hỏi nhiều calo hơn mức bạn đã nạp vào, cơ thể bạn sẽ đốt cháy chất béo để giúp duy trì và thúc đẩy quá trình tập luyện của bạn.

Đốt cháy chất béo và Pilates

Có nhiều cách để tăng khả năng đốt cháy chất béo khi tập luyện Pilates. Tăng tốc độ bạn thực hiện một bài tập, nâng mức độ khó của các bài tập và tăng thời gian tập luyện sẽ đốt cháy nhiều calo hơn và đưa bạn đến gần giai đoạn đốt cháy chất béo .

Xem Bạn có thể tăng cơ bắp và giảm mỡ cùng một lúc không?

Khuyến cáo tập thể dục giảm cân: tập sức mạnh và tập cardio

Theo Đại học Y học Thể thao Hoa Kỳ (ACM), bạn cần 150 đến 250 phút mỗi tuần tập thể dục cường độ vừa phải sẽ thúc đẩy giảm cân.

Giảm cân đáng kể khi nghiên cứu lâm sàng xảy ra ở mức hơn 250 phút mỗi tuần. Đó có thể là bốn đến năm buổi tập Pilates mỗi tuần. Tuy nhiên, những buổi tập đó sẽ phải ở mức khá cao để đáp ứng cường độ bạn cần để đốt cháy chất béo một cách đáng kể.

Một giải pháp tốt hơn là tập hỗn hợp các bài tập cardio và bài tập sức mạnh và sự linh hoạt trong suốt cả tuần của bạn. Sự kết hợp đó được biết là tốt nhất để thúc đẩy việc bạn tập thể dục và giảm cân tổng thể. Pilates là phần tập luyện vừa phải / linh hoạt của chương trình. Và Pilates là lý tưởng cho điều đó.

Tập luyện aerobic

Đừng bị lo ngại bởi ý tưởng thêm bài tập aerobic (cardio) vào chương trình tập luyện của bạn . Bạn có thể bắt đầu với tất cả các loại hoạt động giúp nhịp tim của bạn duy trì trong một thời gian dài: đi bộ, khiêu vũ, chạy bộ, bơi lội hoặc bất kỳ hoạt động vui chơi nào khác.

Vậy bạn cần bao nhiêu thời gian để tập cardio mỗi tuần? Các hướng dẫn hoạt động thể chất cho người Mỹ đề nghị 2,5 giờ mỗi tuần tập thể dục nhịp điệu vừa phải (cardio) hoặc 1,25 giờ tập cardio cường độ cao. Tìm hiểu thêm về cách kết hợp tập luyện Pilates và cardio:

Chương trình tập thể dục đốt mỡ mẫu được nêu dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 2,5 giờ luyện tập tim mạch vừa phải và tối thiểu 2 giờ luyện tập sức mạnh.

Điều đó sẽ đưa bạn ngay vào vùng giảm cân chỉ hơn 250 phút mỗi tuần tập thể dục vừa phải theo khuyến nghị của ACM. Tất nhiên, bạn có thể mix & match phù hợp với cơ thể và lịch trình của bạn, và tăng cường độ lên khi thích hợp.

Xem Cách duy trì tập luyện và giữ dáng trong kỳ nghỉ

Chương trình tập thể dục đốt mỡ

Ngày 1: Tập Pilates 40 – 60 phút, cardio 30 phút
Ngày 2: Tập Cardio 30 phút
Ngày 3: Tập Pilates 40 – 60 phút
Ngày 4: Tập Cardio 30 phút
Ngày 5: Tập Cardio 30 phút
Ngày 6: Tập Pilates 40 – 60 phút, Cardio 30 phút
Ngày 7: ngày nghỉ hoặc bù cho một ngày bị bỏ lỡ

Ăn kiêng và giảm cân

Một bài viết về tập thể dục và đốt cháy chất béo sẽ không đầy đủ mà không đề cập đến nửa còn lại của phương trình đốt cháy chất béo: những gì bạn ăn.

Ăn kiêng và tập thể dục đi đôi với nhau để thúc đẩy giảm cân – sau tất cả, bạn có thể tập tất cả các bài cardio và Pilates trên thế giới và không bao giờ giảm cân nếu bạn ăn quá nhiều calo.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Pilates có tác dụng gì đến việc giảm cân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/33XrjQq

0 coment rios:

Đăng nhận xét