Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Cửu Trại Câu thiên đường nơi hạ giới điểm du lịch thu hút ở Trung Quốc

2 năm đóng cửa để khắc phục những thiệt hại trong động đất, hiện nay Cửu Trại Câu đã mở cửa trở lại. Dù từng bị thiệt hại nặng nề, nhưng hiện nay, Cửu Trại Câu đã lấy lại vẻ đẹp ban đầu, xứng danh là thiên đường nơi hạ giới.

Nép mình trong những dãy núi trùng điệp của Tứ Xuyên là thung lũng trong mơ mà mọi du khách đều muốn ghé qua. Cửu Trại Câu được coi là một trong những kỳ quan thiên nhiên đặc sắc nhất và vẫn được gọi là “vườn địa đàng của Trung Quốc”.

Nhắc đến Cửu Trại Câu của tỉnh Tứ Xuyên là nhắc đến những hồ nướ xanh lam trong vắt tựa pha lê cùng với rất nhiều màu sắc khác như trắng, màu thiên thanh, màu ngọc bích và sắc đỏ vàng. Bí ẩn những sắc màu lỗng lẫy của cửu Trại Câu chính là các loại tảo xoắn, tảo vòng và dương xỉ sinh trưởng dưới nước.

Chúng chứa chất diệp lục giúp tạo nên những sắc màu lung linh, đa dạng. Những màu sắc này thay đổi qua các mùa khác nhau và còn tùy vào ánh sáng và góc nhìn.

Có 108 hồ nước trong Cửu Trại Câu, xen kẽ giữa rừng cây núi đồi, trong đó có 3 thung lũng chính với phong cảnh hữu tình nổi tiếng bậc nhất. Các thung lũng này đều có độ cao trên 200 m so với mực nước biển. Và nếu tổng cộng lại, các thung lũng có chiều dài khoảng 49km.

Xem Nhà hàng đạt sao Michelin tái chế mọi thứ thực phẩm thừa

Bên cạnh những hồ nước đẹp diệu kỳ, Cửu Trại Câu còn có thác nước đẹp nhất Trung Quốc. Thác Nặc Nhật với chiều rộng 270m. Nếu chọn đúng thời điểm để đến với Cửu Trại Câu, bạn có thể trải nghiệm cả 4 mùa kỳ diệu ở nơi thiên đàng này chỉ trong 1 ngày.

Từ khung cảnh rực rỡ màu sắc đến bức tranh sắc trắng tinh khôi, Cửu Trại Câu có thể thay đổi khung cảnh trong một thời gian rất ngắn. Nhiều người nói Cửu Trại Câu là động đào nguyên, là nơi thần tiên cuối cùng của Trung Quốc.

Cách đây 2 năm, Cửu Trại Câu bị thiệt hại nặng nề sau một trận động đất ở tỉnh Tứ Xuyên. Những con đường gỗ bị hư hỏng. Thác Nặc Nhật bị sạt lở Trung Quốc và Unesco đã kết hợp để khắc phục những thiệt hại trong 20 tháng qua.

Sáng ngày 27/9 Cửu Trại Câu đã mở cửa trở lại với quy định chỉ đón 5000 du khách mỗi ngày. Giá vé tham quan Cửu Trại câu vào mùa cao điểm (1/4-15/11) vào khoảng 200 nhân dân tệ mỗi ngày đã bao gồm chi phí xe điện.

Bạn cần ít nhất 2 ngày để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp lộng lẫy của Cửu Trại Câu. Những du khách sở hữu thẻ sinh viên quốc tế, trẻ em và thanh niên từ 1-18 tuổi, và người già từ 60-64 tuổi được giảm 50% giá vé. Cửu Trại Câu miễn phí cho trẻ em đưới 6 tuổi, người khuyết tật

Quý khách có nhu cầu mua vé du lịch Trung Quốc tại đây Khi mua tại đường link này chúng tôi sẽ nhận được một ít hoa hồng để duy trì trang web

Xem 5 món ăn đường phố dễ tìm khi du lịch Seoul

Bài viết Cửu Trại Câu thiên đường nơi hạ giới điểm du lịch thu hút ở Trung Quốc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2tKAEip

0 coment rios:

Đăng nhận xét