Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Nguyên nhân và cách điều trị giảm cân không chủ ý

Nguyên nhân giảm cân không chủ ý?

Giảm cân không chủ ý thường là kết quả của một tình trạng sức khỏe mãn tính tiềm ẩn. Tuy nhiên, các bệnh ngắn hạn như cúm hoặc cảm lạnh thông thường cũng có thể gây giảm cân do khó chịu ở bụng.

Các nguyên nhân phổ biến của việc giảm cân không chủ ý bao gồm trầm cảm, tiêu chảy, loét miệng và nhiễm virus, như cảm lạnh thông thường, có thể ảnh hưởng đến sự ngon miệng

Các nguyên nhân khác, ít phổ biến hơn của việc giảm cân không chủ ý bao gồm ung thư, cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức), nhiễm trùng bụng, viêm dạ dày ruột, mất trí nhớ, bệnh celiac và HIV hoặc AIDS.

Giảm cân trong thời gian dài có thể dẫn đến suy dinh dưỡng. Suy dinh dưỡng xảy ra khi bạn không tiêu thụ một lượng chất dinh dưỡng thích hợp. Điều này có thể đặc biệt đúng đối với những người bị rối loạn tiêu hóa như bệnh celiac, ảnh hưởng đến cách cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng.

Xem 12 lời nói dối và quan niệm sai lầm lớn nhất về giảm cân

Các triệu chứng giảm cân không chủ ý là gì?

Tùy thuộc vào những gì gây ra giảm cân, các triệu chứng rất khác nhau. Bạn có thể nhận thấy quần áo đang mặc bỗng nhiên rộng hơn, hoặc hình dạng khuôn mặt của bạn, vì đó là khu vực đầu tiên mà nhiều người có thể thấy tác dụng giảm cân. Tuy nhiên, một số người không biết rằng họ đã giảm cân cho đến khi họ tự cân.

Giảm cân không chủ ý do bệnh có thể xảy ra cùng với sốt, chán ăn, khó chịu ở bụng hoặc đau, tiêu chảy hoặc táo bón.

Trẻ em giảm cân không chủ ý cũng có thể có những thay đổi về sự thèm ăn, quấy khóc đối với một số loại thực phẩm, tầm vóc nhỏ hơn (nếu về lâu dài), đau bụng hoặc sốt.

Một số loại thuốc có thể gây giảm cân không chủ ý là tác dụng phụ. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào và giảm cân rõ rệt, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Làm thế nào chẩn đoán giảm cân không chủ ý?

Cố gắng theo dõi sự giảm cân của bạn. Lưu ý khi bắt đầu giảm cân. Ngoài ra, hãy ghi lại bất kỳ triệu chứng nào khác mà bạn gặp phải trong khoảng thời gian giảm cân. Điều này sẽ cung cấp cho bác sĩ của bạn thông tin hữu ích có thể giúp chẩn đoán.

Giảm cân không chủ ý là một triệu chứng của nhiều bệnh khác nhau. Bác sĩ của bạn phải kiểm tra (go over) các triệu chứng của bạn và bất kỳ thay đổi lối sống gần đây bạn đã thực hiện để biết chính xác những gì gây ra giảm cân.

Bác sĩ có thể hỏi những câu hỏi sau: Bạn có thay đổi chế độ ăn uống của mình không? Bạn có bị bệnh gần đây không? Gần đây bạn có đi ra khỏi đất nước? Bạn có thấy mình ít sinh lực hơn bình thường? Bạn có gặp bất kỳ vấn đề tiêu hóa, chẳng hạn như tiêu chảy hoặc táo bón? Bạn có dùng bất kỳ loại thuốc mới nào gần đây?

Nếu bác sĩ của bạn cảm thấy rằng chế độ ăn uống hoặc rối loạn tiêu hóa của bạn là có vấn đề, họ có thể đánh giá dinh dưỡng. Điều này có thể bao gồm xét nghiệm máu cho thấy mức độ vitamin và khoáng chất cụ thể. Kết quả của xét nghiệm này sẽ xác định xem bạn có bị thiếu bất kỳ vitamin hay khoáng chất nào hay không nếu bạn bị thiếu máu.

Thiếu máu xảy ra khi mức độ hồng cầu của bạn thấp hơn bình thường. Cụ thể thiếu sắt hoặc thiếu vitamin B có thể gây thiếu máu.

Xét nghiệm máu cũng có thể xác định nếu một tình trạng nội tiết tố là đáng chú ý.

Xem Đánh giá chế độ ăn kiêng Paleo: nó có tác dụng giảm cân?

Các lựa chọn điều trị cho giảm cân không chủ ý là gì?

Nếu bạn bị thiếu hụt dinh dưỡng, bác sĩ có thể giới thiệu bạn đến một chuyên gia dinh dưỡng hoặc đưa ra kế hoạch ăn kiêng giúp khắc phục sự thiếu hụt. Sự thiếu hụt do rối loạn tiêu hóa, chẳng hạn như bệnh viêm ruột, có thể cần một chế độ ăn uống chuyên biệt trong thời gian bị viêm để giúp bạn có được các chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này có thể bao gồm dùng thuốc bổ sung không kê đơn.

Bác sĩ có thể sẽ kê đơn thuốc nếu một rối loạn nội tiết tố gây ra sự giảm cân không chủ ý.

Bạn có thể điều chỉnh giảm cân không chủ ý do các bệnh thông thường như cúm, cảm lạnh thông thường hoặc ngộ độc thực phẩm khi nghỉ ngơi tại nhà, uống nhiều nước và thuốc dùng để giải quyết dạ dày và trở lại chế độ ăn uống bình thường khi bạn cảm thấy tốt hơn.

Nếu bác sĩ nghi ngờ rằng việc bạn giảm cân không chủ ý có thể là do một căn bệnh nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như ung thư, bạn có thể trải qua một số xét nghiệm để có thêm thông tin.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Bài viết Nguyên nhân và cách điều trị giảm cân không chủ ý đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2Qt6Oqk

0 coment rios:

Đăng nhận xét