Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Tại sao tập CrossFit có thể không làm bạn giảm cân?

Bạn đã thử một chương trình giảm cân bằng cách tập  các bài tập CrossFit?

Nhiều người tham gia thề rằng nó có khả năng đốt cháy calo, xây dựng cơ bắp và thay đổi cuộc sống của mình bằng chương trình này. Cường độ tập luyện cũng được nhiều người rất sùng bái. Nhưng có thông minh khi sử dụng CrossFit để giảm cân?

Một số nghiên cứu đã làm sáng tỏ những ưu và nhược điểm của chương trình phổ biến này để giảm cân.

Và các chuyên gia như Greg Zuffelato, người sáng lập Tôi tin vào việc giảm cân cũng có ý kiến ​​mạnh mẽ. Greg là một cựu huấn luyện viên CrossFit và là người tham gia CrossFit. Bây giờ anh ấy sử dụng một số cách tiếp cận khác nhau để giúp mọi người giảm cân và đạt được mục tiêu tập thể dục của họ.

CrossFit là gì?

CrossFit là một chương trình tập luyện, văn hóa và cộng đồng. Nhiệm vụ của CrossFit là xây dựng một chương trình sẽ chuẩn bị tốt nhất cho các học viên cho bất kỳ tình huống bất ngờ nào về thể chất, không chỉ cho những người chưa biết, mà còn cho những điều không thể biết.

Triết lý CrossFit là một trong đó sử dụng một cam kết mạnh mẽ cho một lối sống tập luyện nghiêm ngặt.

Xem Chạy xe đạp có giảm cân không?

Các lớp học CrossFit

Người tham gia CrossFit hoàn thành một buổi tập luyện trong ngày (WOD) hoặc solo hoặc với một huấn luyện viên và một nhóm người tập viên tại một phòng tập thể dục Crossfit được chỉ định, còn gọi là “hộp”. Các bài tập có xu hướng ngắn, cường độ cực cao, và toàn thân đều phải hoạt động, bài tập kiểu quân đội.

Dinh dưỡng CrossFit

Đối với những người tham gia quan tâm, tư vấn dinh dưỡng được cung cấp trên trang web CrossFit. Trong đó gợi ý là tuân theo kế hoạch dinh dưỡng 40-30-30 (40% carbohydrate, 30% protein, 30% chất béo) hoặc sử dụng Chế độ ăn kiêng Paleo để đạt được hiệu suất và mục tiêu chất béo cơ thể của họ.

Lợi ích giảm cân CrossFit

Vậy bạn có nên sử dụng CrossFit để giảm cân?

Để giảm cân, Zuffelato nói, “CrossFit có thể là một chương trình tuyệt vời với một số sửa đổi. Lợi ích của chương trình bao gồm:

CrossFit đốt cháy calo: Khi được thực hiện đúng cách, các bài tập cường độ cao như CrossFit là vô cùng khó khăn. Hội đồng Thể dục Hoa Kỳ (ACE) báo cáo rằng đàn ông có thể đốt cháy 15-18 calo mỗi phút và phụ nữ có thể đốt cháy 13-15 calo mỗi phút trong khi tập luyện. Ngoài ra, những người tham gia làm việc ở cường độ cao sẽ đốt cháy nhiều calo hơn cả ngày với EPOC .
CrossFit xây dựng cơ bắp để tăng cường trao đổi chất. Những người tham gia CrossFit có thể mong đợi các bài tập này sẽ xây dựng sức mạnh và tăng khối lượng cơ bắp.

Greg nói rằng thay đổi lớn nhất anh thấy khi bắt đầu với CrossFit là thay đổi về lượng mỡ trong cơ thể và khối lượng cơ bắp. Một phần cơ thể được cải thiện không chỉ giúp cơ thể của bạn trông gọn gàng hơn và chặt chẽ hơn mà còn giúp bạn duy trì một sự trao đổi chất khỏe mạnh .

Cộng đồng CrossFit cung cấp hỗ trợ xã hội. Một yếu tố chính của chương trình CrossFit là chia sẻ kết quả WOD của bạn trực tuyến hoặc với những người khác trong cộng đồng của bạn. Đối với nhiều người đang cố gắng giảm cân, yếu tố chia sẻ này có thể giúp cải thiện tính trách nhiệm và tính nhất quán.

Tập luyện có thể truy cập được cho bất cứ ai. Theo trang web của họ, CrossFit có sẵn cho bất cứ ai có kết nối internet và sự sẵn sàng, tò mò và dũng cảm để thử nó.

Người tham gia có thể tự mình sử dụng WOD được đăng trên trang web hoặc họ có thể truy cập CrossFit địa phương cái qua hộp. Ở nhiều thành phố, chi phí đi đến một hộp ít hơn chi phí tham gia một câu lạc bộ sức khỏe đầy đủ dịch vụ.

Tập luyện nhanh chóng và hiệu quả. Đối với những người khỏe mạnh đã biết cách thực hiện các bài tập CrossFit điển hình, các bài tập được cung cấp vừa nhanh vừa hiệu quả.

Nếu bạn là một người bận rộn đang cố gắng giảm cân bằng tập thể dục, các bài tập ngắn có thể giúp bạn theo dõi chương trình tập luyện của mình .

Xem Các bài tập giảm cân cho nam nữ rất hiệu quả

Nhược điểm của các lớp CrossFit

Trong khi một số người thành công khi họ sử dụng CrossFit để giảm cân, có những nhược điểm có thể khiến nó trở thành lựa chọn sai lầm cho một số người đang cố gắng giảm cân.

Zuffelato bị chấn thương can thiệp vào chương trình của mình. Kinh nghiệm của ông không phải là duy nhất theo nhiều chuyên gia. Hạn chế của việc cố gắng giảm cân với CrossFit bao gồm:

Tỷ lệ bỏ học CrossFit cao . CrossFit là được cho là có cường độ quá cao đối với nhiều người. Theo Zuffelato, trên mạng do nhu cầu vật chất cao, có tỷ lệ doanh thu cao trong CrossFit.

Ngoài ra, các chuyên gia của ACE cũng thừa nhận rằng bạn có thể bỏ việc tập vì quá khó khăn. Nếu giảm cân là mục tiêu của bạn, thì bạn cần tìm một chương trình bạn có thể gắn bó lâu dài.

Nguy cơ chấn thương cao. Tập luyện CrossFit thường bao gồm các hoạt động có rủi ro cao. Khi kết hợp với áp lực để thi đấu với thời gian hoặc cạnh tranh lại các vận động viên khác, các bài tập có thể khiến nhiều người tham gia có nguy cơ bị chấn thương. Zuffelato bị thương kinh niên và được cho là bị thương trong chương trình cường độ cao. Anh ta đã không hồi phục hoàn toàn cho đến khi lùi lại và cho phép cơ thể có thêm thời gian phục hồi.

Văn hóa dữ dội không phù hợp cho tất cả mọi người. Bản chất cạnh tranh của đào tạo CrossFit có thể là quá sức đối với một số người tập thể dục.

Đặc biệt là những người mới tập thể dục. Nếu bạn quá sợ hãi để tham gia đầy đủ một cách thường xuyên, bạn có thể không thấy kết quả giảm cân bền vững.

Sửa đổi có thể mất nhiều thời gian hơn để tìm hiểu. Những người mới tập thể dục, những người không tập thể dục thường xuyên trong một thời gian dài hoặc bị chấn thương để phù hợp hơn sẽ cần phải sửa đổi các bài tập để giữ an toàn và khỏe mạnh.

Điều này có thể là quá tốn thời gian. Trong khi bất cứ ai cũng có thể tậpCrossFit, không phải ai cũng nên tập CrossFit.

CrossFit có tốt cho việc giảm cân?

Nếu bạn thực hiện CrossFit một cách nhất quán và với các sửa đổi phù hợp. Bạn có thể thấy những thay đổi tích cực đối với cơ thể của bạn. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần kết hợp chương trình tập thể dục của mình, bất kể đó là gì với một nền tảng dinh dưỡng tốt.

Zuffelato cho biết, những người chỉ tập luyện CrossFit và không có kế hoạch dinh dưỡng sẽ không giảm cân. “Khi họ nghiêm túc với chương trình CrossFit, sự thèm ăn của họ trở nên quá mức và không có kế hoạch đúng đắn, họ không thấy giảm cân bền vững. Họ sẽ thấy một sự thay đổi nhỏ trong chất béo của cơ thể , nhưng giống như bất kỳ chương trình tập thể dục nào khác, nếu dinh dưỡng hợp lý không phải là một phần của kế hoạch, kết quả sẽ gây thất vọng.

Nếu bạn là một người khỏe mạnh, năng động, thích thể thao, thích cạnh tranh và muốn thon thả thì CrossFit có thể là cách tốt nhất để bạn giảm cân.

Nhưng nếu điều đó không mô tả về bạn, rất có thể bạn sẽ giảm cân nhiều hơn nếu bạn kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh với một chương trình tập thể dục vừa phải, bền vững.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Tại sao tập CrossFit có thể không làm bạn giảm cân? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/35Zlbsn

0 coment rios:

Đăng nhận xét