Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Cách thể dục giúp bạn kiểm soát cân nặng

Tập thể dục giúp bạn kiểm soát cân nặng, nhưng có thể không theo cách bạn nghĩ. Tập thể dục sẽ không giúp bạn giảm cân nhiều khi bạn thừa cân – vì hóa ra, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc cắt giảm lượng calo khi ăn vào hiệu quả tốt hơn nhiều so với việc cố gắng đốt cháy bất kỳ lượng calo thừa nào thông qua tăng hoạt động thể chất.

Cách mà tập thể dục thực sự tỏa sáng là kiểm soát cân nặng một khi bạn đã giảm cân. Tập thể dục cũng rất quan trọng đối với việc ngăn ngừa lão hóa duy trì khỏe mạnh nói chung.

Tập thể dục để kiểm soát và duy trì cân nặng

Đây là vấn đề đối với người xem tập thể dục là cách duy nhất để giảm cân: Nó không đốt cháy nhiều calo như bạn tưởng tượng. Ví dụ, chạy bộ vừa phải trong 40 phút sẽ đốt cháy khoảng 400 calo – khoảng cùng một lượng calo như trong một chiếc bánh donut vụn hoặc một thức uống cà phê có đường cỡ trung bình.

Vì bạn cần đốt cháy khoảng 3.500 calo để giảm 0,45kg; nếu bạn chạy bộ 40 phút trong tám hoặc chín lần, bạn sẽ giảm 0,45kg (giả sử bạn đã tránh xa bánh rán và cà phê trong thời gian đó).

Nếu bạn thích đi bộ nhanh hơn là chạy bộ, bạn sẽ đốt cháy được khoảng 300 calo trong 40 phút,điều này khiến việc giảm cân trở nên khó khăn hơn.

Sự thật là việc cắt giảm lượng calo khi ăn vào sẽ cho phép bạn đạt được mục tiêu giảm cân nhanh hơn nhiều so với chỉ tập thể dục.

Xem Cách tập luyện xen kẽ cường độ cao HIIT để giảm cân

Tại sao tập thể dục kết hợp cắt giảm calo sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn?

Các nghiên cứu y khoa cho thấy rằng một khi bạn đã giảm được một số cân nặng, hoạt động thể chất nhiều hơn sẽ giúp bạn không tăng cân trở lại.

Điều này có thể là do một chương trình tập thể dục thường xuyên làm tăng sự trao đổi chất của bạn  nó cũng có nghĩa là bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong suốt cả ngày – ngay cả khi bạn đang ngủ.

 

Những lợi ích khác của việc tập thể dục để kiểm soát cân nặng và ngăn ngừa lão hóa bao gồm:

Duy trì khối lượng cơ bắp của bạn: Khi chúng ta già đi, chúng ta có xu hướng giảm cơ và tăng mỡ. Trên thực tế, từ 30 đến 80 tuổi, khoảng 15% cơ bắp nạc của bạn sẽ biến mất, dẫn đến sự trao đổi chất thấp hơn (và có thể tăng cân). Nhưng bạn tập thể dục thường xuyên sẽ giúp duy trì cơ bắp và giữ cho sự trao đổi chất của bạn cao hơn.

Xây dựng và sửa chữa cơ bắp: Sau khi tập thể dục, cơ thể bạn phải sửa chữa những cơ bắp mệt mỏi và xây dựng những cơ bắp mới. Vì tất cả điều này cần lượng calo để làm, tập thể dục nhiều hơn sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình.

Làm cho quá trình tiêu hóa không hiệu quả: Có thể việc tập thể dục sau khi ăn sẽ khiến việc tiêu hóa kém hiệu quả hơn,từ đó việc hấp thụ calo vào cơ thể sẽ ít hơn.

Giúp bạn lựa chọn tốt: Tập thể dục làm giảm căng thẳng, giúp bạn ngủ tốt và khiến bạn cảm thấy thoải mái. Tất cả những điều này làm giảm xu hướng ăn uống kém của bạn.

Xem Cách giảm cân nhanh bằng phương pháp đi bộ biến tốc

Tập thể dục cũng có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như bệnh tim và tiểu đường và có thể giúp bạn kiểm soát rủi ro nếu bạn đã được chẩn đoán mắc bệnh mãn tính. Nó cũng có thể cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn nói chung và đã được chứng minh là cải thiện chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.

Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ(NIH) khuyến nghị người trưởng thành nên có khoảng 150 phút hoạt động thể chất vừa phải mỗi tuần. Điều đó giống như bạn dành 30 phút đi bộ nhanh trong 5 ngày mỗi tuần.

Mặc dù tập thể dục là an toàn cho hầu hết mọi người, bạn nên nói chuyện với bác sĩ về kế hoạch tập thể dục của bạn. Ông ấy có thể giúp bạn đưa ra một chương trình kiểm soát cân nặng bao gồm tập thể dục và ăn uống lành mạnh và điều đó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Cách thể dục giúp bạn kiểm soát cân nặng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2LI4HNH

0 coment rios:

Đăng nhận xét