Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Tại sao đàn ông giảm cân nhanh hơn phụ nữ?

Nếu bạn là phụ nữ, có lẽ bạn nhận thấy được thực tế rằng đàn ông dường như giảm cân nhanh hơn phụ nữ và điều đó hoàn toàn không công bằng.

Có một số lý do rất chính đáng rằng có sự khác biệt giữa nam và nữ khi giảm cân, và hầu hết đó là những lý do sinh lý mà chúng ta chỉ đơn giản là không thể kiểm soát được.

Một khi bạn biết những yếu tố này là gì, bạn có thể tự mình thực hiện hành trình giảm cân của mình. Bởi vì, thực sự việc so sánh kết quả có thể khiến bạn cảm thấy mình không tiến bộ, vậy tại sao phải bận tâm?

Bạn đang tiến bộ … nó không giống như những tiến bộ mà đàn ông có thể trải qua.

Tại sao đàn ông giảm cân nhanh hơn

Đàn ông có nhiều cơ bắp . Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Sinh lý học Ứng dụng cho thấy, trong số 468 đàn ông và phụ nữ, đàn ông có cơ bắp đáng kể hơn, khoảng 10-15%.

Bạn càng có nhiều cơ bắp, bạn càng đốt cháy nhiều calo, ngay cả khi bạn nghỉ ngơi. Đó là lý do đàn ông sẽ giảm cân nhanh hơn đơn giản vì họ có cơ bắp hoạt động trao đổi chất nhiều hơn.

Xem Làm thế nào để từ bỏ nỗi ám ảnh của bạn với việc giảm cân?

Phụ nữ có xu hướng lưu trữ và giữ lại chất béo . Phụ nữ có lượng estrogen cao hơn. Đây một loại hormone có tác dụng giữ chất béo trên cơ thể phụ nữ để có thể dễ dàng mang thai hơn. Điều đó có nghĩa là phụ nữ phải tập luyện chăm chỉ hơn để giảm cân với tỷ lệ như nam giới.

Cơ thể nam giới phản ứng nhanh hơn để tập thể dục . Trong khi đó cơ thể phụ nữ, thực sự đi vào một chế độ đói, làm chậm quá trình trao đổi chất để bám vào nhiều chất béo hơn.

Phụ nữ có thể có sức chịu đựng thấp hơn để tập thể dục . Phụ nữ có dung tích phổi nhỏ hơn nam giới. Điều này có thể khiến phụ nữ cảm thấy như thể họ đang tập luyện nhiều hơn nam giới. Ngay cả khi phụ nữ tập luyện ở cùng cấp độ. Điều này cũng có thể làm cho việc tập thể dục ở nữ cảm thấy khó khăn hơn trong nhiệt độ hoặc độ ẩm cao.

Điều này không có nghĩa là phụ nữ không thể giảm cân và khi bạn nghĩ về, có những lý do tuyệt vời đằng sau xu hướng lưu trữ chất béo của phụ nữ. Rốt cuộc, tạo ra và nuôi dưỡng một cuộc sống mới đây không phải là chuyện thường

Xem Làm thế nào để theo dõi quá trình giảm béo

Tốt nhất luôn luôn tránh so sánh bản thân với người khác, bất kể là nam hay nữ, khi nói đến giảm cân. Mọi người đều giảm cân khác nhau, và gen, cùng với hormone, đóng một vai trò lớn trong việc một số người giảm cân nhanh như thế nào.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Tại sao đàn ông giảm cân nhanh hơn phụ nữ? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2t7TP58

0 coment rios:

Đăng nhận xét