Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Làm thế nào để khi tập luyện giảm cân bớt nhàm chán

Bạn không muốn đi đến phòng tập thể dục? Mệt mỏi với các thói quen tập luyện cũ? Nếu bạn đang cố gắng giảm cân bằng tập thể dục, tính nhất quán quan trọng hơn bất cứ điều gì. Một bài tập mông đơn giản là tuyệt vời, nhưng cuối cùng sẽ không có vấn đề gì nếu bạn không thường xuyên hoàn thành các buổi tập của mình.

Để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và xem xét kết quả giảm cân. Bạn hãy sử dụng những cách sau để cho buổi tập luyện bớt nhàm chán và để thêm một chút gia vị vào thói quen của bạn.

Khi bạn thực hiện chúng không chỉ làm cho việc tập luyện của mình trở nên thú vị hơn. Mà khi bạn thử các định dạng tập thể dục mới, bạn sử dụng cơ bắp mới, tăng mức độ tập thể dục và có khả năng đốt cháy nhiều calo hơn.

Cách để đánh bại sự nhàm chán khi tập luyện

Thay đổi một danh sách nhạc mới

Sử dụng một trong những danh sách phát phổ biến này. Các trang web như Run Hundred hoặc podcast từ các DJ như Gareth Emery có thể giúp bạn tìm thấy âm nhạc mới khiến tim bạn đập thình thịch.

Sử dụng thiết bị mới

Bạn luôn luôn tập với elliptical? Vậy hãy thử tập với máy chạy bộ. Nếu bạn chán chạy bộ? Hãy thử tập xe đạp một ngày. Nếu bạn không quen với máy tập tim mạch tại phòng tập thể dục, hãy hỏi huấn luyện viên cách sử dụng nó. Bạn có thể ngạc nhiên về việc một chiếc máy mới có thể tăng nhịp tim nhanh như thế nào.

Tập một mạch các bài cardio

Khi bạn đã quen thuộc với mọi thiết bị trong câu lạc bộ sức khỏe của mình, hãy kết hợp thời gian trên mỗi máy cho một mạch các bài cardio. Chọn 3 hoặc 4 máy và dành 10 đến 15 phút cho mỗi máy. Di chuyển nhanh giữa các máy để giữ nhịp tim của bạn tăng cao.

Thử thách sự cân bằng của bạn

Hãy thử tập luyện chức năng để giảm cân . Hình thức tập thể dục này thách thức sự ổn định của cơ thể và chuẩn bị cho bạn hiệu quả hơn trong các hoạt động đốt cháy calo hàng ngày .

Tập một mạch các bài cardio sức mạnh

Đốt cháy nhiều calo hơn trong thời gian ngắn hơn bằng cách thêm một hoặc hai bài tập tạ trong khoảng thời gian 7-10 phút tập giữa các bài tập cardio. Tập một mạch các bài cardio sức mạnh trong 45 phút có thể làm việc hiệu quả toàn bộ cơ thể của bạn.

Sử dụng trọng lượng cơ thể của bạn

Không thể đến phòng tập thể dục? Tập thể dục trọng lượng cơ thể tại nhà. Tập luyện trọng lượng cơ thể làm tăng nhịp tim của bạn và xây dựng cơ bắp cùng một lúc.

Chơi các trò chơi máy chạy bộ

Có hàng tá cách để làm cho máy chạy bộ đi bộ hoặc chạy tại chỗ vui vẻ hơn. Bạn có thể tìm hiểu và thực hiện nó để đổi mới cách tập luyện của mình

Tập cùng bạn

Cùng một người bạn và thay phiên nhau thực hiện các bài tập yêu thích của nhau. Bao gồm cả tập luyện Cardio và sức mạnh trong ít nhất 40 phút.

Nâng tạ nặng hơn

Thật dễ làm bạn buồn chán khi bạn nâng tạ. Nếu bạn có thể thực hiện 10-12 lần lặp lại bài tập nâng tạ hiện tại của mình, hãy giảm số lần lặp lại và tăng thêm trọng lượng của tạ.

Tập thể dục với công việc nhà

Nhà bạn có hơi lộn xộn không? Đốt cháy calo trong khi bạn dọn dẹp nhà như một bài tập thể dục. Có được cơ bụng phẳng hơn, đùi săn chắc hơn và đốt cháy calo mà không cần rời khỏi nhà.

Tham gia một lớp học

Học một kỹ năng mới, gặp gỡ những người mới, bước ra khỏi vùng thoải mái của bạn và thử một hình thức tập thể dục mới!

Đi cầu thang bộ

Nếu bạn không muốn tập các bài tập nhàm chán kia một ngày nào đó. Đó không phải là lý do để bỏ qua tập luyện của bạn. Hãy tập bằng cách đi cầu thang bộ. Bạn sẽ đốt cháy lượng calo lớn và tạo dáng mông săn chắc trong quá trình này.

Tạo một loạt bài tập Tabata

Bạn chưa nghe về nó? Đó là một phần vấn đề toán học, một phần tập luyện cường độ cao. Hãy thử tập luyện Tabata siêu ngắn để có kết quả đốt cháy chất béo tuyệt vời.

Kết bạn mới

Tìm người bạn tập thể dục có thể cung cấp hỗ trợ và giúp bạn có trách nhiệm nếu bạn không đi tập. Tiếp cận ai đó mà bạn nhìn thấy trong thời gian tập luyện bình thường để bạn có thể điều phối lịch trình.

Thuê một huấn luyện viên

Nhiều phòng tập thể dục cung cấp một huấn luyện viên miễn phí. Nhưng ngay cả khi bạn phải trả tiền cho  để có một huấn luyện viên có trình độ có thể là một khoản đầu tư thông minh. Sử dụng điều này để lấy ý tưởng cho các cách để cải thiện thói quen của bạn. Về ngân sách? Học cách trở thành huấn luyện viên cá nhân của riêng bạn và sử dụng các kỹ thuật huấn luyện tương tự mà các chuyên gia sử dụng.

Tập các động tác kéo dãn cơ

Ngay cả những người tập thể dục thông minh nhất cũng quên động tác kéo dãn cơ làm nóng cơ thể. Rèn luyện sự linh hoạt là rất quan trọng nếu bạn muốn giữ cho cơ thể dẻo dai và không bị chấn thương. Lấy một tấm thảm và mất 20 phút để di chuyển các khớp của bạn thông qua một phạm vi chuyển động hoàn chỉnh. Nếu bạn không biết tập như thế nào hãy trò chuyện với huấn luyện viên để có được ý tưởng.

Tạm kết

Hãy nhớ rằng tính nhất quán là chìa khóa nhưng đi vào lối mòn cũng không tốt. Giữ cho cơ thể của bạn trong tình trạng tốt bằng cách trộn mọi thứ tại phòng tập thể dục. Thử thách bản thân với các định dạng bài tập mới, thiết bị mới và bạn bè mới để giảm cân và giữ cân nặng phù hợp.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Làm thế nào để khi tập luyện giảm cân bớt nhàm chán đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2Yhjmo8

0 coment rios:

Đăng nhận xét