Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

2 bài tập đơn giản để giảm cân nhanh

Bạn không cần phải tập luyện nặng nhọc tại phòng gym để có thể giảm cân. Có những bài tập đơn giản để giảm cân mà bạn có thể làm ở nhà hoặc lúc đi dạo. Trong thực tế, đôi khi tập luyện đơn giản sẽ giúp bạn yêu thích hơn và hiệu quả hơn.

Vì vậy, trước khi bạn thử các bài tập CrossFit, hãy tham gia một lớp trại boot camp hoặc đăng ký chương trình HIIT nâng cao.

Hãy tìm hiểu cách tập thể dục giảm cân nhanh có thể tăng tốc độ giảm cân và sau đó kết hợp một trong những thói quen tập luyện này vào lịch trình của bạn.

Bài tập đơn giản để giảm cân nhanh

Để giảm cân, bạn cần tạo ra một mức thâm hụt calo cụ thể . Ví dụ, bạn có thể muốn đạt mức thâm hụt 500 calo mỗi ngày để giảm một pound (1pound tương đương 0,45kg) mỗi tuần.

Hoặc bạn có thể đặt mục tiêu đạt mức thâm hụt 1000 calo mỗi ngày để giảm 2 pound mỗi tuần . Dù bằng cách nào, bạn cần phải kiểm soát số lượng calo bạn ăn. Bạn cũng cần đốt cháy nhiều calo hơn với sự vận động cơ thể để đạt được mục tiêu của bạn.

Nhiều người có thể bắt đầu một kế hoạch tập luyện cường độ cao để giảm cân. Nhưng, đôi khi tốt hơn là tập các bài tập đơn giản để giảm cân nhanh. Có bốn cách mà các bài tập thể dục đơn giản có thể giúp bạn thon thả:

Xem Cách đơn giản để cải thiện chế độ ăn cho người giảm cân ngay bây giờ

Cải thiện việc không tập luyện hàng ngày

Các bài tập luyện đơn giản được thiết kế để tăng nhịp tim để đốt cháy calo , nhưng chúng không làm bạn mệt mỏi. Vì vậy, bạn không cảm thấy cần phải ngủ trưa hoặc nằm trên ghế dài cả ngày sau khi tập luyện. Điều này giúp bạn duy trì hoạt động suốt cả ngày và tăng số lượng calo bạn đốt cháy từ NEAT.

Tập thể dục hàng ngày

Khi bạn tập luyện đơn giản , bạn có thể tập thể dục mỗi ngày. Mặt khác bài tập khó đòi hỏi một ngày phục hồi hôm sau. Khi bạn tập thể dục hàng ngày (thay vì 2-3 ngày mỗi tuần), bạn có thể đốt cháy nhiều calo hơn từ tập thể dục.

Duy trì một chương trình tập thể dục phù hợp

Mặc dù tập thể dục cường độ cao có hiệu quả để giảm cân, nhưng tập luyện cường độ cao cũng khiến cơ thể bạn có nguy cơ bị chấn thương và kiệt sức cao hơn.

Và bạn không có khả năng đốt cháy đủ lượng calo để giảm cân trong khi bạn đang trong ngày hồi phục. Tập luyện đơn giản thường an toàn hơn cho cơ thể của bạn và có thể cho phép bạn kiên định hơn, tập luyện từ tuần này sang tuần khác và tháng này sang tháng khác.

Giữ mức độ đói ổn định

Tập luyện cường độ cao thường làm tăng mức độ đói. Và đôi khi chúng thậm chí còn làm tăng cảm giác của bạn về quyền lợi đối với thực phẩm.

Ví dụ, bạn có thể cảm thấy rằng bạn xứng đáng với một bữa ăn nhiều calo hoặc nghỉ ngơi sau khi tập thể dục cường độ cao vì bạn đã làm được nó bằng nỗ lực của mình. Nhưng tập luyện dễ dàng ít có khả năng khiến bạn đói. Kết quả là bạn có thể ăn ít hơn với một chương trình thể dục đơn giản.

Nếu bạn đủ sức khỏe để hoạt động mạnh, tập luyện cường độ cao là tốt cho cơ thể của bạn. Tập thể dục cường độ cao giúp xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo. Nhưng tập luyện đơn giản cũng có thể tăng tốc độ giảm cân.

Xem Giảm cân lành mạnh cho tuổi dậy thì

2 bài tập đơn giản để giảm cân nhanh

Có hai thói quen tập luyện đơn giản được liệt kê dưới đây. Chọn một kế hoạch tập thể dục dựa trên mức độ và sức khỏe hiện tại của bạn.

Tập thể dục đơn giản cho người mới bắt đầu

Kế hoạch này hoạt động tốt cho những người chưa từng tập thể dục. Các bài tập giảm cân nhanh đơn giản sẽ đẩy quá trình trao đổi chất của bạn ra khỏi chế độ lười biếng và khiến nó làm việc trở lại.

Nhưng để làm cho kế hoạch này hiệu quả, bạn cần giữ cho tập luyện của bạn ngắn và có thể quản lý được. Bằng cách đó, bạn không bao giờ có một lý do để bỏ qua bất cứ một buổi tập nào.

Đối với kế hoạch này, bạn sẽ tập thể dục 1-3 lần mỗi ngày, nhưng mỗi lần tập luyện sẽ không kéo dài. Bạn không cần thay quần áo, có lẽ bạn sẽ không bị đổ mồ hôi và bạn không cần thêm bất kỳ thiết bị nào.

Cách tập bài tập giảm cân nhanh rất đơn giản cho người mới bắt đầu:

7 phút đi bộ nhanh
7 phút tập lunges và chống đẩy
7 phút đi bộ nhanh

Bạn có thể thực hiện bài tập này tại một công viên địa phương, tại văn phòng hoặc tại nhà của bạn.

Đặt lời nhắc trên điện thoại thông minh của bạn để nhắc nhở bản thân hoàn thành các bài tập. Hoặc tốt hơn nữa, kiếm một người bạn hay người thân nhắc nhở bạn việc luyện tập.

Bạn cần nhiều thách thức hơn ? Hãy thay thế việc đi bộ nhanh bằng cách đi lên cầu thang. Nếu bạn đang ở nơi làm việc, hãy đi bộ lên cầu thang văn phòng, tập bài tập lunges và chống đẩy vào tường.

Tại sao kế hoạch tập thể dục đơn giản này hiệu quả: Các thời gian tập luyện ngắn làm cho nó dễ dàng hơn để cơ thể chịu đựng. Và nhiều khả năng là bạn sẽ tạo thành thói quen.

Và mặc dù các bài tập giảm cân nhanh thực hiện thời gian ngắn, bạn vẫn đốt cháy lượng calo đáng kể trong một khoảng thời gian đó. Thực hiện đúng ba lần mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy tới 300 – 500 calo.

Nếu bạn thực hiện bài tập dễ dàng này vào giờ ăn, có lẽ bạn cũng sẽ rút ngắn thời gian bữa ăn. Điều này sẽ giúp bạn giảm lượng thức ăn bạn muốn tiêu thụ.

Tập thể dục đơn giản cho người tập thể dục thường xuyên

Kế hoạch này dành cho những người đã tập thể dục. Mục đích của kế hoạch này là đẩy cơ thể bạn ra khỏi thói quen thường xuyên để giảm cân nhanh hơn.

Bạn sẽ làm điều này bằng cách thêm nhiều hoạt động hơn vào một ngày của bạn. Nhưng bạn sẽ giữ cho các bài tập thêm đơn giản để cơ thể và não của bạn không bị kiệt sức.

Việc thêm bài tập luyện đơn giản của bạn sẽ bao gồm thêm 30-45 phút hoạt động thú vị vào cuối ngày đối diện buổi tập luyện bình thường của bạn:

Nếu bạn làm việc vào buổi sáng, hãy thêm một buổi tối đi bộ nhanh vào lịch trình của bạn.
Nếu bạn tập thể dục vào buổi tối, hãy cân nhắc việc đạp xe hoặc đi bộ để làm việc vào buổi sáng.

Tại sao kế hoạch tập thể dục đơn giản này lại hiệu quả: Nó phổ biến cho những người tập thể dục thường xuyên để thực hiện cùng một thói quen hàng tuần.

Nếu bạn thực hiện cùng một bài tập ở cùng cường độ mọi lúc bạn sẽ nhận được kết quả tương tự. Cơ thể bạn chạm vào một trạng thái ổn định.

Kế hoạch này làm tăng mức độ hoạt động của bạn mà không thêm căng thẳng hoặc nguy cơ cho khớp của bạn. Vì vậy, bạn đốt cháy nhiều calo hơn mà không khiến cơ thể của bạn mệt mỏi.

Tăng cường thói quen tập thể dục đơn giản của bạn để giảm cân nhanh hơn

Thói quen tập thể dục đơn giản mới sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Nhưng bạn có thể giảm cân nhanh hơn bằng cách thực hiện thêm những thách thức sau:

  • Bỏ qua món tráng miệng trong một tuần. Thay vào đó hãy ăn một ít quả mọng.
  • Bỏ qua đồ uống gây tăng cân và uống nước lọc để thay thế. Bạn không phải là một người thích nước lọc ? Hãy học cách làm nước có hương vị để kiềm chế cơn thèm nước ngọt.
  • Đổ tinh bột. Thay vì ăn thực phẩm trắng chứa calo rỗng như bánh mì, gạo trắng hoặc mì ống, hãy bổ sung nhiều loại protein nạc và carbs tốt.
  • Biến việc giảm cân nhanh chóng thành công lâu dài

Nếu bạn tuân thủ thói quen tập luyện đơn giản, bạn sẽ thấy một số thay đổi về cân nặng hoặc vóc dáng của mình sau vài tuần . Sau đó, hãy tự hỏi mình câu hỏi này: nó có đáng không?

Nếu câu trả lời là có, thì hãy tiếp tục kế hoạch tập thể dục đơn giản đó. Bạn thậm chí có thể muốn làm cho nó khó khăn hơn bằng cách thêm tập thể dục vừa phải và các buổi tập cường độ cao. Sau đó bắt đầu theo dõi chế độ ăn uống của bạn để đảm bảo bạn ăn đúng lượng protein để giảm cân và duy trì cơ bắp.

Nếu câu trả lời là không, đừng lo lắng. Ngay cả một kế hoạch tập thể dục đơn giản cũng đòi hỏi một quyết tâm lớn. Bạn có thể chưa sẵn sàng cho việc này. Nhưng đừng từ bỏ hoàn toàn. Chọn một vài phần của kế hoạch có vẻ dễ quản lý và cố gắng kết hợp chúng vào lịch trình của bạn. Việc giảm cân của bạn sẽ diễn ra chậm hơn, nhưng ít nhất nó sẽ xảy ra.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết 2 bài tập đơn giản để giảm cân nhanh đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/33H1aoO

0 coment rios:

Đăng nhận xét