Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Làm thế nào nhảy dây để giảm cân hiệu quả

Nhảy dây là một hình thức tập luyện tim mạch mà các vận động viên đẳng cấp thế giới – từ võ sĩ cho đến cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp – đều tập luyện. Nhảy dây giúp:

  • Săn chắc bắp chân
  • Thắt chặt cơ thể của bạn
  • Cải thiện dung tích phổi của bạn
  • Xây dựng sức chịu đựng.

Nhảy dây là một bài tập toàn thân, vì vậy nó đốt cháy nhiều calo trong một thời gian ngắn. Đối với một người có kích thước trung bình, nhảy dây thậm chí có thể đốt cháy hơn 10 calo mỗi phút.

Nhưng chỉ nhảy dây sẽ không đủ để giúp bạn giảm cân. Nhảy dây có thể là một phần của thói quen ăn kiêng và tập thể dục giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Tuy nhiên, có một vài điều khác bạn nên biết trước khi thử loại hình tập luyện này. Hãy đọc để tìm hiểu thêm về nhảy dây để giảm cân.

Cách giảm cân bằng cách tập nhảy dây

Bí quyết để nhảy dây để giảm cân bắt đầu từ việc hiểu cách giảm cân.

Các tài liệu y khoa khẳng định rằng nguyên tắc giảm cân đầu tiên là tạo ra sự thiếu hụt calo. Một mức thâm hụt calo được định nghĩa đơn giản là sử dụng nhiều calo hơn mức tiêu thụ trong cả ngày. Bạn có thể làm điều này bằng cách chú ý đến lượng thức ăn của bạn và bằng cách đốt cháy calo thông qua tập thể dục.

nhay-day-giam-can

Để giảm 0,45kg chất béo mỗi tuần, bạn cần tạo ra mức thâm hụt calo phù hợp từ 500 đến 1.000 calo mỗi ngày. Đó là khoảng 3.500 calo mỗi tuần.

Số lượng calo bạn mất thông qua nhảy dây sẽ phụ thuộc vào số cân nặng của bạn khi bạn bắt đầu. Một calo là một phép đo năng lượng. Trọng lượng là một phép đo trọng lực.

Khi bạn nặng hơn, cần nhiều năng lượng hơn để chống lại trọng lực để di chuyển cơ thể. Đó là lý do tại sao những người nặng hơn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn khi tập thể dục.

Xem Kế hoạch 7 bước để giảm 4,5kg cân nặng trong 1 tuần

Nhảy dây giảm cân

Kết quả từ nhảy dây giảm cân khác nhau tùy thuộc vào:

  • Chế độ ăn kiêng
  • Mục tiêu giảm cân
  • Mức độ hoạt động của bạn
  • Mức độ cam kết tập luyện

Bạn cũng cần xem xét các yếu tố khác, như tuổi tác và sự trao đổi chất của bạn, điều này có thể ảnh hưởng đến việc bạn thấy kết quả giảm cân nhanh như thế nào.

Ví dụ, chúng tôi sẽ sử dụng một phụ nữ 67,5kg. Thông qua việc tập trung ăn uống chánh niệm, cô ấy có thể tạo ra mức thâm hụt calo 3.500 calo – 0,45kg giảm cân – mỗi tuần. Nếu cô ấy thêm một bài tập nhảy dây 20 phút vào thói quen của mình, 5 ngày một tuần, cô ấy sẽ mất thêm 200 calo mỗi ngày. Đó là thêm 1.000 calo được đốt cháy mỗi tuần, sẽ giúp cô tăng cường giảm cân thêm 0,25kg mỗi tuần.

nhay-day-giam-can

Các bác sĩ không khuyên bạn nên giảm hơn 1kg mỗi tuần, vì nó có thể bắt đầu ảnh hưởng đến khối lượng cơ bắp của bạn.

Với tốc độ giảm cân 0,7kg mỗi tuần, cô sẽ giảm được 2,7kg mỗi tháng. Nếu cô ấy tuân thủ thói quen của mình, cô ấy sẽ giảm 5,4kg trong 2 tháng. Khi cân nặng của cô ấy giảm xuống, cô ấy sẽ phải nhảy dây trong thời gian dài hơn hoặc hạn chế lượng calo của mình hơn nữa, để tiếp tục có kết quả tương tự.

Có thể mất đến 4 tháng để cô ấy thấy kết quả rõ rệt, như giảm cân 9kg. Giảm cân 9kg sẽ là một tỷ lệ đáng kể trong cân nặng khởi đầu của cô, điều này có thể khiến kết quả này khó đạt được. Nhảy dây ở mức 70kg sẽ đốt cháy lượng calo ít hơn đáng kể so với nhảy dây ở mức 56,2kg.

Những ý tưởng ​​khác

Có những yếu tố khác để xem xét khi bạn nhảy dây để giảm cân. Ví dụ, thực hiện cùng một bài tập nhiều lần sẽ mang lại kết quả giảm dần.

Tập luyện chéo thông qua các bài tập aerobic khác, chẳng hạn như tập tạ, chạy bộ hoặc tập tim mạch sẽ giúp tăng lượng calo bạn đốt cháy và giúp bạn không bị ảnh hưởng đến mức bình ổn khi giảm cân.

Trước khi bạn bắt đầu bất kỳ kế hoạch hạn chế calo nào, bạn nên nói chuyện với bác sĩ về mục tiêu và lịch sử sức khỏe của bạn. Chế độ ăn kiêng như Keto hoặc Paleo đang trở nên phổ biến, nhưng các yếu tố như cholesterol cao và bệnh tim khiến cho chúng không phải là lựa chọn tốt cho bạn.

Các tốt nhất để bắt đầu quá trình giảm cân là thay đổi cách lựa chọn thực phẩm của bạn. Hãy chọn các dạng protein giàu chất xơ, giàu chất dinh dưỡng có thể làm giảm cơn đói. Trong khi cắt giảm lượng đường và carbohydrate tinh chế sẽ giúp giảm hàng trăm calo từ mức tiêu thụ hàng ngày của bạn.

Xem Giảm 4,5kg cân nặng trong 1 tháng với 14 bước đơn giản

Cách tập nhảy dây để giảm cân

Một quan niệm sai lầm về nhảy dây để giảm cân là bạn nhảy dây với tốc độ bình thường không đổi. Chìa khóa để nhảy dây cũng như tập aerobic nằm ở chỗ tập luyện cường độ cao ngắt quãng (HIIT).

Điều đó có nghĩa là bạn tập luyện ở mức cường độ cao cho các đợt ngắn, sau đó là thời gian nghỉ ngơi. Đây là một bài tập nhảy dây mẫu. Bạn sẽ cần một chiếc đồng hồ bấm giờ hoặc một ứng dụng có bộ đếm thời gian.

  • Set 1 : Nhảy dây trong 30 giây liên tục. Điều này có thể khó khăn. Nghỉ ngơi trong 60 giây, sau đó tập thêm 30 giây nữa. Lặp lại 9 lần.
  • Set 2 : Nhảy dây trong 30 giây liên tục thay đổi chân chuyển trọng lượng qua lại giữa các chân và giữ chặt cơ thể của bạn. Nghỉ ngơi trong 90 giây. Thực hiện điều này thêm 4 lần nữa.
  • Set 3 : Kết thúc bằng tổ hợp mạch nhảy dây. Thực hiện 30 giây nhảy dây, nghỉ ngơi chỉ 12 giây trước khi thực hiện 30 jumping jacks. Nghỉ ngơi trong 12 giây và tập 30 giây nhảy burpees . Nghỉ ngơi một lần nữa và kết thúc với 30 giây chống đẩy .

Cách nhảy dây như thế nào

Khi bạn sử dụng dây nhảy làm thiết bị tập thể dục, bạn có thể muốn đầu tư vào dây nhảy đặc biệt từ cửa hàng bán đồ thể thao. Một nhân viên bán hàng tại một trong những cửa hàng này có thể hướng dẫn bạn những cách tốt nhất để sử dụng dây nhảy và bạn cần một đôi giày để tập luyện.

nhay-day-giam-can

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng một sợi dây nhảy, hoặc nếu bạn biết một chút, thì đây là những điều cơ bản khi tập nhảy dây:

  • Bắt đầu đứng thẳng và với hai chân rộng bằng vai và sợi dây phía sau chân bạn.
  • Sử dụng cổ tay của bạn để đưa dây về phía trước. Khi bạn vung dây về phía trước, bạn cũng di chuyển cổ tay của mình lên một chút để sợi dây sẽ xuống giữa mắt cá chân và đầu gối của bạn. Bạn nên thực hành động tác này một vài lần và xem sợi dây rơi ở đâu trước khi cố gắng nhảy qua nó.
  • Lúc sợi dây rơi phía trước ngón chân bạn dùng lực bật cơ thể lên nhảy qua sợi dây. Khi bạn đã thực hiện điều này thành công, hãy tiếp tục!  Đếm xem bao nhiêu lần bạn có thể vượt qua sợi dây dưới chân mà không dừng lại. Động tác này có thể mất một số lần thực hành, nhưng cuối cùng bạn sẽ tập một cách tự nhiên.

Lợi ích sức khỏe khác của nhảy dây

Giảm cân không phải là lợi ích sức khỏe tiềm năng duy nhất của nhảy dây.

Nhảy dây cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn

Khi bạn sử dụng nhảy dây như một thói quen tập thể dục, bạn sẽ nâng nhịp tim của mình lên cường độ cao hơn so với trước đây. Tập luyện cường độ cao đã được chứng minh là làm cho trái tim của bạn khỏe mạnh hơn và giảm nguy cơ đột quỵ và bệnh tim.

Nhảy dây có thể giảm mỡ bụng

Không có bài tập nào là hiệu quả – không cần ăn kiêng – để loại bỏ mỡ bụng. Nhưng tập thể dục HIIT như nhảy dây đã được liên kết với kết quả giảm mỡ nhanh hơn, đặc biệt là xung quanh cơ bụng và cơ bắp của bạn. Bằng cách giữ chặt cơ thể của bạn trong khi tập nhảy dây, bạn có thể nhắm mục tiêu khu vực đó và bắt đầu phát triển cơ bụng.

Nhảy dây có thể cải thiện sự cân bằng của bạn

Nó cần một số phối hợp và cân bằng để tạo ra một bài tập nhảy dây đầy đủ. Nhưng thực hành một cách nhất quán sẽ cải thiện khả năng của bạn để làm điều đó và cung cấp cho bạn sự cân bằng và phối hợp tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Một nghiên cứu với các cầu thủ bóng đá trẻ cho thấy rằng nhảy dây như một bài tập huấn đã cải thiện sự phối hợp và cân bằng trên sân.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Bài viết Làm thế nào nhảy dây để giảm cân hiệu quả đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2sSb6PW

0 coment rios:

Đăng nhận xét