Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

5 Lý do khiến bạn không theo hết chương trình các bài tập giảm cân

Việc luyện tập thể dục từ ngày này qua ngày khác mà không làm bạn chán nản là điều không dễ dàng kể cả với những người yêu thích và tận tâm nhất khi tập thể dục.

Ngay cả những kế hoạch tập luyện tốt nhất cũng bị ảnh hưởng bởi cuộc sống như: Công việc, gia đình, bệnh tật, những ngày chán nản … Một số người mong đợi nhưng nhiều người lại không muốn bất cứ điều gì ảnh hưởng đến việc tập luyện.

Chúng ta không thể kiểm soát mọi thứ. Nhưng đôi khi chúng ta làm cho việc theo tập thể dục trở nên khó khăn hơn. Bạn hay tạo chướng ngại vật trên con đường của chính chúng ta mà không nhận ra điều đó.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tập luyện, có thể bạn sẽ làm gì đó để tiếp tục luyện tập. Dưới đây là một số lý do phổ biến nhất mà bạn không thể theo đuổi chương trình các bài tập giảm cân và những gì bạn có thể làm để thay đổi.

Các bài tập luyện của bạn quá khó

Cho dù bạn đã nghỉ tập một thời gian hoặc đã nhiều năm bạn có thể mắc sai lầm mà nhiều người trong chúng ta mắc phải: Nghĩ rằng bạn có cơ thể cường tráng hơn hoặc bạn nên có cơ thể cường tráng hơn. Điều đó dẫn đến việc chúng ta tập quá nhiều và quá nặng nhọc ngay từ đầu. Thay thế:

Bạn cố gắng tập bù đắp thời gian đã mất. Một khi bạn nhận ra mình đã không tập một thời gian và điều đó làm cho bạn tăng cân. Lúc đó bạn tìm các bài tập luyện 7 ngày cường độ cao mà cơ thể bạn chưa sẵn sàng thích nghi lại với việc tập.

Bạn tập luyện với cường độ cao mà bạn từng tập … 20 năm trước. Một sai lầm nữa khi bạn trở lại tập luyện sau một thời gian nghỉ ngơi là bạn sẽ tập bằng cường độ lúc trước. Lúc đó bạn có suy nghĩ rằng, ” Tôi có một cơ thể tuyệt vời và tôi đã từng chạy 10 dặm một ngày, tập luyện 2 tiếng liên tục, hay làm một cuộc triathlons Ironman … Tôi nên làm điều đó một lần nữa ! ” Thật không may, lúc này cơ thể bạn không theo kịp hoặc tệ hơn là kết thúc với một chấn thương. Bạn quên rằng những gì bạn đã làm trong quá khứ sẽ không còn phù hợp với cuộc sống hiện tại của bạn. Bạn cần có một cơ thể, lịch trình, mức độ năng lượng và mục tiêu khác nhau ngay bây giờ.

Bạn cố gắng buộc cơ thể của bạn theo một tiêu chuẩn cứng nhắc. Đôi khi chúng ta buộc cơ thể phải tuân theo ‘quy tắc’ tập thể dục và giảm cân (một giờ mỗi ngày, hầu hết các ngày trong tuần) với hy vọng giảm cân nhanh. Kết quả? Một cơ thể đau nhức , mệt mỏi không bao giờ phục hồi từ việc tập luyện của bạn.

Giải pháp: Bắt đầu tập luyện với cơ thể của bạn bây giờ hiện tại

Tiếp cận tập luyện của bạn với cơ thể của bạn đang có ở hiện tại chứ không phải cơ thể mà bạn đã từng có hay cơ thể mà bạn muốn có. Thật khó để làm điều gì khi bạn muốn có kết quả nhanh chóng. Nhưng bạn sẽ không có kết quả nếu bạn không thể tập thể dục. Trước khi bắt đầu, hãy xem xét cách an toàn nhất để trở lại tập luyện đúng hướng :

Bắt đầu bằng các bài tập đơn giản: Nếu bạn đã ngừng tập luyện trong suốt 12 tuần, bạn đã mất rất nhiều sức chịu đựng và sức mạnh. Dành thời gian để dần dần phát triển chúng. Các bài tập khởi đầu đơn giản sẽ phục hồi giúp bạn tránh chấn thương. Nó cũng sẽ làm cho tập luyện của bạn dễ dàng hơn để gắn bó.Hãy bắt đầu với một chương trình đơn giản, ví dụ, 3 ngày tập cardio vừa phải trong 20-30 phút và 1-2 ngày luyện tập sức mạnh cơ bản , tăng dần thêm cường độ (tần số, trọng lượng tạ, v.v.) khi cơ thể bạn khỏe hơn. Tập thêm các bài tập lấy lại vóc dáng khác.

Nếu bạn quay trở lại tập luyện sau một thời gian ngừng tập hãy lùi lại. Ví dụ, Thực hiện một bộ của mỗi bài tập và sử dụng trọng lượng ít hơn. Hoặc, nếu lúc trước bạn đang tập cardio khoảng 1 giờ, lúc này bạn chỉ nên tập từ 20-30 phút và giữ ở cường độ vừa phải trong vài tuần đầu tiên. Phải tăng dần dần đến cường độ như trước khi bạn nghỉ trong một khoảng thời gian vài tuần chứ không phải vài ngày.

Hãy lắng nghe cơ thể của bạn: Nếu bạn bị đau nhức nghiêm trọng (kéo dài hơn một vài ngày), bạn nên biết mình đã tập quá nhiều. Một số đau nhức sẽ thường được nằm trong dự kiến, nhưng nếu bạn không thể ra khỏi giường hoặc chải tóc mà không bị đau, hãy lên lịch một hoặc hai ngày nghỉ ngơi và sau đó sửa đổi tập luyện của bạn.

Xem Giảm mỡ cánh tay với chế độ ăn kiêng, tập thể dục và điều trị

Lịch tập luyện của bạn không phù hợp với lối sống của bạn

Các hướng dẫn tập thể dục cho chúng ta biết rằng, để giảm cân, chúng ta phải tập thể dục hầu hết các ngày trong tuần trong khoảng một giờ. Vấn đề là, nhiều người trong chúng ta không có thời gian, điều kiện hoặc năng lượng để tập trong một tiếng đồng hồ. Kết quả? Cuối cùng chúng ta bỏ qua tập luyện. Thay vì làm những gì có thể trong khoảng thời gian chúng ta có, chúng ta lại nghĩ rằng tập luyện ngắn hơn là một sự lãng phí thời gian.

Giải pháp: Tạo lịch tập luyện khả thi hơn

Trước khi thiết lập thói quen tập luyện, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi quan trọng:

Tôi có thể thực sự tập thể dục bao nhiêu ngày? Mỗi tuần khác nhau. Một số tuần, bạn sẽ có nhiều thời gian và năng lượng hơn những tuần khác. Dành thời gian mỗi tuần để lên lịch tập luyện, chọn những ngày mà bạn chắc chắn ít nhất 90% bạn có thể tập thể dục.
Tôi phải tập thể dục bao nhiêu thời gian? Điều này bao gồm thời gian cần thiết để:
Chuẩn bị – Điều này thường bắt đầu vào đêm hôm trước với việc mặc quần áo thể dục cùng nhau, lên kế hoạch tập luyện, v.v.
Trước khi tập– Tranh luận với bản thân về việc tập luyện, mặc quần áo, ăn uống , lái xe đến phòng tập thể dục, v.v.
Tập luyện– Điều này bao gồm khởi động, tập luyện, hạ nhiệt và kéo dãn cơ thể
Sau tập luyện – Tự vỗ lưng, tắm rửa, mặc quần áo, lái xe về nhà, v.v.

Hãy thực tế: Điều quan trọng là tìm ra bạn thực sự có bao nhiêu thời gian (không phải bạn muốn có bao nhiêu hoặc hy vọng có) và phù hợp với việc tập luyện của bạn vào thời gian đó. Thay vì cố gắng tạo ra nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện. Bạn không cần một giờ để tập luyện mới hiệu quả. Các bài tập phù hợp có thể thực hiện thậm chí 10 phút.

Bạn không thích việc tập luyện của bạn

Có rất nhiều lý do chúng ta ghét tập thể dục, nhưng một phần của việc khắc phục liên quan đến việc điều chỉnh thái độ của bạn về tập thể dục và tìm kiếm các bài tập bạn thích.

Chúng ta thường thử các chương trình tập luyện để giảm cân mà không xem xét tính cách của chính mình và những gì chúng ta thích.

Bạn không phải bắt đầu một chương trình chạy chỉ vì bạn của bạn đã giảm 25 pound (1 pound =0,45kg) trong khi tập luyện cho một cuộc đua marathon. Hoặc đến lớp học lắc vòng chỉ vì người yêu của bạn nghĩ rằng đó là điều tuyệt vời nhất. Đôi khi bạn phải tìm thấy những gì bạn thích và cần một chút thử nghiệm.

Giải pháp: Tìm bài tập hoặc hoạt động mà bạn thích

Nếu bạn thích một thử thách : Hãy thử tập luyện cường độ cao , luyện tập cho một cuộc đua hoặc một cái gì đó như P90X

Nếu bạn dễ chán : Hãy thử tập luyện theo mạch hoặc tập luyện bootcamp hoặc có thể là thứ gì đó thú vị như Zumba

Nếu bạn không thích tập thể dục có cấu trúc: Hãy thử chơi tennis, bóng rổ hoặc một số môn thể thao khác hoặc sử dụng các công việc hàng ngày để tập thể dục nhiều hơn. Chạy lên xuống cầu thang khi bạn đang làm việc vặt, tập các bài tập squats và lunges khi bạn làm việc trong vườn, hoặc quét sân với một chút năng lượng

Nếu bạn là người thích tập nơi đông đảo: Hãy thử các lớp thể dục, câu lạc bộ đi bộ hoặc chạy bộ hoặc tìm một người bạn tập luyện.

Nếu bạn không biết phải làm gì : Thuê một huấn luyện viên cá nhân hoặc xem xét sử dụng các video tập thể dục dẫn bạn qua các loại bài tập khác nhau để thử chúng. Một ý tưởng khác? Chỉ cần làm bất cứ điều gì! Đi bộ, tập chống đẩy, di chuyển xung quanh. Tất cả đều có giá trị.

Xem Pilates có tác dụng gì đến việc giảm cân

Bạn đang đau

Thật khó để vượt qua các hoạt động hàng ngày khi bạn đang bị đau. Nhưng nghĩ đến việc thêm tập thể dục vào có thể là quá sức chịu đựng. Cho dù đó là do đau nhức cơ, chấn thương, đau lưng, viêm khớp hoặc đau đầu. Tất cả đều khiến bạn có thể ngại tập thể dục, bạn lo lắng rằng mình sẽ bị đau nhiều hơn hoặc làm mọi thứ tồi tệ hơn. Bạn không bao giờ nên tập thể dục khi cơ thể đang bị đau. Nhưng tập thể dục thực sự có thể giúp cơ thể trong một số điều kiện và đối với một số người.

Giải pháp: Gặp chuyên gia và tìm hiểu cách tập khi bạn đang đau

Gặp bác sĩ : Tôi luôn ngạc nhiên khi có nhiều khách hàng của tôi đi lại trong đau đớn. Vì đã quen với điều đó. Họ thậm chí còn không nghĩ đến việc đi khám bác sĩ. Chúng tôi thường nghĩ rằng không có gì bác sĩ có thể làm cho chúng tôi và, đối với một số người, đó có thể là trường hợp. Tuy nhiên, việc chẩn đoán có thể chỉ cho bạn đi đúng hướng để chữa lành vết thương của bạn hoặc tìm cách khắc phục nó. Nếu bạn biết những động tác và bài tập nào nên tránh và những động tác sẽ giúp ích, bạn có thể xây dựng một khung các động tác an toàn giúp bạn hoạt động.

Không bao giờ vượt qua nỗi đau : Trừ khi bác sĩ của bạn nói với bạn bỏ qua nó, không bao giờ tiếp tục làm điều gì đó gây đau đớn hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Những cơn đau nhói ở khớp, sưng, kéo cơ hoặc đau vượt quá khả năng tập thể dục bình thường là những dấu hiệu cảnh báo rằng có điều gì đó không ổn.

Chúng ta thường tiếp tục tập và nghĩ rằng nó sẽ biến mất. Nnhưng càng tập thì thực sự có thể làm cho mọi thứ tồi tệ hơn.

Tại bất kỳ cơn đau đáng ngờ nào, hãy dừng những gì bạn đang làm và thử làm điều gì khác hoặc nghỉ ngơi một ngày để xem mọi thứ cảm thấy như thế nào.

Tìm cách khắc phục cơn đau : Hầu hết chúng ta có thể tìm cách tập thể dục, ngay cả khi bị chấn thương hoặc tình trạng xấu. Cân nhắc làm việc với một huấn luyện viên cá nhân có kinh nghiệm hoặc nhà trị liệu vật lý để giúp bạn tìm cách chữa lành vết thương trong khi vẫn giữ được vóc dáng.

Tìm hiểu tập thể dục cho chấn thương cơ thể thấp hơn , bài tập đau đầu gối , bài tập cho đau lưng dưới , lựa chọn tập thể dục cho viêm khớp và khi đi khám bác sĩ cho một chấn thương chạy bộ .

Bạn không biết cách thiết lập thói quen tập luyện cân bằng

Tìm kiếm sự cân bằng là điều tất cả chúng ta đều phấn đấu. Nhưng thói quen tập luyện của chúng ta thường không phản ánh điều đó.

Một thói quen cân bằng không có nghĩa là phù hợp với Big Three ( luyện tim mạch , rèn luyện sức mạnh và kéo dài ). Nó cũng có nghĩa là cân bằng giữa việc tập luyện của bạn với lịch trình, mức năng lượng và cơ thể.

Chúng ta thường tiếp cận các chương trình tập thể dục của mình như thể chúng ta có thể làm điều tương tự mỗi tuần. Nhưng điều đó không phải luôn luôn như vậy. Khi bạn cố gắng thực hiện một lịch trình mà bạn không thể quản lý. Bạn có thể sẽ hoàn toàn bỏ tập thể dục, cảm thấy như một thất bại.

Giải pháp: Thực hành cân bằng hơn

Cân bằng cường độ tập luyện của bạn : Có sự nhấn mạnh vào mạch cường độ cao và tập luyện xen kẽ những ngày này, rất tốt cho việc đốt cháy nhiều calo và giảm cân.

Tuy nhiên, quá nhiều điều đó có thể dẫn đến tập luyện quá sức, chấn thương và kiệt sức, tất cả những điều cũng dẫn đến việc bỏ thuốc lá.

Tập luyện chéo với các hoạt động khác và có nhiều bài tập luyện ở các cường độ khác nhau (ví dụ: hai bài tập nặng và ba bài tập vừa phải mỗi tuần) sẽ giúp bạn làm việc với các hệ thống năng lượng khác nhau và cho phép cơ thể và tâm trí của bạn phục hồi.

Tập thể dục cân bằng với phần còn lại của cuộc đời : Thật là một tưởng tượng tốt đẹp khi nghĩ rằng chúng ta có thể làm việc ở cùng một mức độ mọi lúc, nhưng đôi khi chúng ta không thể.

Con chó bị ốm, bạn bị cảm lạnh, ông chủ của bạn trở thành một thằng ngốc … những điều này sẽ xảy ra. Thay vì bỏ hoàn toàn việc tập luyện của bạn, hãy tìm ra cách bạn có thể tập thể dục (ví dụ: đi bộ ngắn hoặc tập thể dục tại văn phòng ), ngay cả khi bạn không thể làm theo kế hoạch ban đầu của mình.

Cân bằng bài tập với cơ thể của bạn : Một điều cần xem xét là cơ thể của bạn. Bạn có thể muốn khởi động một bài tập luyện sức mạnh cường độ cao, nhưng chú ý thêm độ căng trong gân kheo hoặc vai của bạn cảm thấy buồn cười mỗi khi bạn di chuyển cánh tay của bạn theo một cách nhất định. Hoặc bạn có thể muốn tập luyện cơ thể thấp hơn, chỉ để nhận ra hông của bạn bị đau do tập luyện vào ngày hôm trước.

Được linh hoạt. Xem xét những gì cơ thể bạn cần, hơn là những gì tâm trí của bạn đang bảo bạn làm. Một ngày nghỉ ngơi thêm, dành nhiều thời gian hơn, hoặc tập luyện nhẹ hơn có thể đủ để bạn di chuyển mà không làm việc quá sức.

Tạm kết

Chìa khóa để giảm cân và tập thể dục là phù hợp với tập luyện của bạn và luôn duy trì một số loại hoạt động bất kể điều gì đang xảy ra.

Rốt cuộc, mỗi khi bạn ngừng tập thể dục, bạn sẽ mất tất cả những lợi ích bạn đã đạt được. Có các bài tập phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn, cũng như những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn, có thể giúp bạn phá vỡ chu trình bỏ tập thể dục, chỉ để bắt đầu lại từ đầu.

Quan tâm nhiều hơn đến những gì bạn thực sự cần, thay vì bám sát mục tiêu giảm cân cứng nhắc, có thể giúp bạn gắn bó với một chương trình tập thể dục tốt.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết 5 Lý do khiến bạn không theo hết chương trình các bài tập giảm cân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2YqWwdB

0 coment rios:

Đăng nhận xét