Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Ăn bơ đậu phộng có thể giúp bạn giảm cân không?

Tổng quan về bơ đậu phộng

Cho dù bạn thích bơ đậu phộng loại kem hay chunky, thì nó không phải là thứ đầu tiên bạn cần khi bạn đang cố gắng giảm cân. Mặc dù có hàm lượng protein cao nhưng bơ đậu phộng cũng có hàm lượng chất béo cao, cung cấp gần 100 calo với mỗi một muỗng canh.

Nhưng nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ bơ đậu phộng có thể không tăng cân mà thậm chí có thể giúp bạn giảm cân.

Một chế độ ăn kiêng bao gồm nhiều chất béo không bão hòa đơn, như chất béo có trong các loại hạt, có thể giúp mọi người giảm cân và cũng ngăn ngừa bệnh tim và các tình trạng sức khỏe khác, theo một nghiên cứu nhiều năm của hơn 100.000 đàn ông và phụ nữ, được tài trợ một phần của Tổ chức  International Tree Nut Council Nutrition Research and Education Foundation.

Một nghiên cứu cũ hơn 2009 theo dõi hơn 50.000 phụ nữ trong tám năm đã kết luận rằng tiêu thụ các loại hạt thường xuyên làm giảm nhẹ nguy cơ tăng cân và béo phì.

Trong khi nghiên cứu đang diễn ra, nó xuất hiện bằng chứng mạnh mẽ cho thấy bơ đậu phộng như một công cụ giảm cân hiệu quả, khi ăn ở mức độ vừa phải. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về việc tiêu thụ bơ đậu phộng để giảm cân.

Làm thế nào để bơ đậu phộng giúp bạn giảm cân?

bo-dau-phong

Bơ đậu phộng có tác dụng giúp bạn giảm cân theo hai cách: bằng cách giúp kiểm soát sự thèm ăn và bằng cách ức chế lượng đường trong máu .

Bơ đậu phộng giúp bạn no hơn, lâu hơn

Ăn đồ ăn nhẹ ít béo hoặc không đường là động lực đầu tiên đối với nhiều người trong chúng ta đang cố gắng giảm cân. Những loại đồ ăn nhẹ đó có thể giúp ích nếu bạn đang cố gắng cắt giảm lượng đường hoặc lượng calo tiêu thụ, nhưng thực tế là chúng không phải lúc nào cũng no hơn.

Thay vào đó, đánh giá năm 2008 của các tài liệu y khoa cho thấy ăn hạt đậu phộng hoặc các sản phẩm từ hạt đậu phộng trước khi ăn một bữa ăn chính hoặc như một bữa ăn nhẹ sẽ góp phần tạo cảm giác no.

Cảm giác no này có lẽ được tạo ra từ các chất béo và protein phong phú trong hạt đậu phộng  và bơ đậu phộng. Cảm giác no khiến bạn ăn ít hơn trong bữa chính và dẫn đến giảm cân hiệu quả hơn.

Xem 11 loại trái cây hỗ trợ giảm cân tốt nhất

Bơ đậu phộng giúp cân bằng đường huyết của bạn

Một số thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm chế biến và thực phẩm giàu tinh bột, gây ra sự tăng đột biến lượng đường trong máu của bạn. Lượng đường trong máu không ổn định có liên quan đến béo phì và tiểu đường . Bơ đậu phộng, mặc dù có vị ngọt tự nhiên và thơm ngon, nhưng có chỉ số đường huyết thấp.

Ăn bơ đậu phộng là một cách tiêu thụ chất béo cũng như protein và chất xơ mà không  làm tăng lượng đường trong máu đột ngột

Một  Nghiên cứu nhỏ năm 2018  cho thấy ngay cả việc ăn một khẩu phần (hai muỗng canh) bơ đậu phộng trong bữa ăn đã ổn định hiệu quả đường huyết mặc dù chúng có chỉ số đường huyết cao

Cách chọn loại bơ đậu phộng tốt nhất để giảm cân

bo-dau-phong

Khi bạn mua bơ đậu phộng để giảm cân, hãy chú ý vào thành phần dinh dưỡng ghi trên bao bì. Một số thương hiệu bơ đậu phộng có hàng tấn đường, muối và chất bảo quản.

Các thương hiệu bơ đậu phộng tự nhiên, hữu cơ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang muốn giảm cân. Đọc nhãn dinh dưỡng để tìm những thứ có lượng natri thấp nhất và ít đường nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Bơ đậu phộng giòn chứa nhiều chất xơ và folate, cả hai đều cần thiết cho sức khỏe của bạn. Trong khi lựa chọn bơ đậu phộng kem có thể cung cấp một lượng protein ít hơn, việc chọn chất xơ hơn protein có thể có tác dụng làm no hơn tương tự với phần thưởng là thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt .

Mua bơ đậu phộng tự nhiên trực tuyến Tại đây . (nếu bạn nhấn và mua hàng tại đường link này chúng tôi sẽ có một ít tiền hoa hồng để duy trì trang web)

Xem Đánh giá chế độ ăn kiêng với cà phê Bulletproof: nó có tác dụng giảm cân?

Cách ăn bơ đậu phộng để giảm cân

Bạn có thể thêm bơ đậu phộng vào chế độ ăn uống của bạn theo nhiều cách sáng tạo. Không cần phải gắn bó với PB & J tiêu chuẩn. Chìa khóa để tiêu thụ bơ đậu phộng để giảm cân là điều độ: nhắm đến hai hoặc 3/2 muỗng bơ đậu phộng một vài lần /tuần.

Nếu bạn tiêu thụ nhiều hơn thế, bạn có nguy cơ chống lại lợi ích giảm cân của bơ đậu phộng với lượng calo cực kỳ cao.

Các ý tưởng về cách thêm bơ đậu phộng vào món ăn bao gồm

  • Thêm hai muỗng bơ đậu phộng vào món sinh tố buổi sáng của bạn, cho dù đó là sinh tố xanh hay sinh tố  hỗn hợp các quả mọng
  • Cho hạt đậu phộng vào món salad của bạn
  • Phết bơ đậu phộng và mật ong lên bánh mì nướng ngũ cốc thay vì loại bơ khác
  • Ăn súp bơ đậu phộng kiểu Thái với hành, tỏi và cà chua
  • Làm một thanh DIY fro-yo với sữa chua đông lạnh đậu phộng hoặc bơ đậu phộng
  • Khuấy bơ đậu phộng kem vào bột yến mạch hoặc yến mạch qua đêm

Lợi ích của bơ đậu phộng

bo-dau-phong

Bơ đậu phộng không chỉ góp phần giảm cân. Tiêu thụ đậu phộng như một phần thường xuyên trong chế độ ăn uống của bạn cũng có những lợi ích khác .

  • Bơ đậu phộng giúp bạn phục hồi sau khi tập luyện. Đó là nguồn protein cao, mà bạn cần để tăng cường phục hồi nếu bạn tập luyện chăm chỉ ở phòng tập thể dục.
  • Bơ đậu phộng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Do tỷ lệ đường huyết thấp của đậu phộng, tiêu thụ đậu phộng thường xuyên có thể giúp giữ lượng đường trong máu ổn định và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
  • Bơ đậu phộng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Đồng, folate, vitamin B và mangan đều có trong nó.
  • Bơ đậu phộng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các nguyên nhân gây tử vong hàng đầu khác. Như đã đề cập ở trên, một nghiên cứu lớn trong nhiều năm về thói quen ăn kiêng cho thấy tiêu thụ hạt có liên quan tỷ lệ nghịch với bệnh tim, ung thư và bệnh hô hấp.

Điểm mấu chốt

Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu thêm về cách bơ đậu phộng ảnh hưởng đến cơ thể của bạn, nhưng những gì chúng ta biết đến bây giờ khá rõ ràng: Bơ đậu phộng có thể là một phần của kế hoạch giảm cân lành mạnh.

Hãy nhớ rằng, bạn sẽ không thể giảm cân bằng cách ăn bơ đậu phộng. Đốt cháy nhiều calo hơn lượng bạn tiêu thụ bằng cách ăn uống chánh niệm và tập thể dục là công thức đã được chứng minh để giảm cân .

Nhưng ăn một hoặc hai khẩu phần bơ đậu phộng một vài lần mỗi tuần có thể mang lại cho bạn động lực cần thiết để từ chối thực phẩm nhiều chất béo hoặc đường có lợi cho các lựa chọn lành mạnh hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Bài viết Ăn bơ đậu phộng có thể giúp bạn giảm cân không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3753U1I

0 coment rios:

Đăng nhận xét